Một số cánh để nâng mũi không cần phẫu thuật

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Một số cánh để nâng mũi không cần phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp giúp nâng cao sống mũi nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là đối với những người muốn nâng cao sống mũi nhưng sợ đau và sợ đụng chạm đến dao kéo. Vậy nâng mũi không phẫu thuật là gì và được thực hiện bằng cách nào?

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Cánh nâng mũi không cần phẫu thuật

Giải pháp nâng mũi nhanh không cần dao kéo

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sống mũi, cải thiện dáng mũi mà không cần phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ sử dụng một lượng chất làm đầy (Filler) vừa đủ tiêm vào vùng điều trị, sau đó căn chỉnh mũi sao cho dáng mũi cao thanh tú và đúng theo yêu cần của bạn. Chất làm đầy thường được các bác sĩ sử dụng trong nâng mũi là Radies, Aquamid, Restylane... Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt ngay sau khi thực hiện mà không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp?

Hiện nay, nâng mũi không phẫu thuật ở Hà Nội cũng như trên cả nước, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chuyên nâng mũi xuất hiện, gây ảnh hưởng đến việc lựa chọn một địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật uy tín và đẹp. Trước khi đi nâng mũi, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Theo lời khuyên của các chuyên gia, một địa chỉ thẩm mỹ an toàn trước tiên phải có giấy phép hoạt động, sau đó mới là đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và dịch vụ chăm sóc hoàn hảo.

Địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật uy tín

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong 33 địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động. Không chỉ sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại, an toàn, hiệu quả, Thẩm bác sĩ Hà Thanh còn tự hào sở hữu một đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và có kinh nghiệm lâu năm. Không chỉ có thời gian tu nghiệp lâu dài về thẩm mỹ tại các quốc gia có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc..., các bác sĩ còn không ngừng tham gia các khóa học tại các bệnh viện lớn, các hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước biết thêm nhiều kiến thức mới cũng như cập nhật các công nghệ hiện đại. Bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo khi đến nâng mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Cách nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp nâng mũi đơn giản, nhưng tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi quy trình nâng mũi không phẫu thuật đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, dưới sự thực hiện của các bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và có đôi bàn tay khéo léo.

– Bước 1: Kiểm tra tình trạng mũi và tư vấn cho bạn cách điều hợp

Bước 2: Trao đổi với bạn về dáng mũi mới sau đó đo vẽ dáng mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt và với yêu cầu của bạn

Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi thực hiện

Bước 4: Thực hiện nâng mũi không cần phẫu thuật

Khi thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất vừa đủ vào vùng cần điều chỉnh trên mũi, sau đó từ từ chỉnh lại mũi theo dáng mũi đã được đo vẽ sẵn và bạn sẽ nhìn thấy kết quả ngay sau đó.

Bước 5: Kết thúc điều trị

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số:0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 243 Giảng Võ và 635C Kim Mã để được khám và điều trị.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911