Phương pháp nâng mũi nào phù hợp cho phụ nữ Việt

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Phương pháp nâng mũi nào phù hợp cho phụ nữ Việt

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hiện nay không còn là cụm từ quá xa lạ đối với chị em phụ nữ tại Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thích làm đẹp. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp cho mình. Nhiều chị em vì lựa chọn phương pháp không phù hợp nên chiếc mũi mới không đẹp như ý muốn và thiếu đi sự cân đối với khuôn mặt. Vậy phương pháp nâng mũi nào phù hợp nhất đối với phụ nữ Việt Nam?

Phương pháp nâng mũi cho phụ nữ Việt

Phương pháp nâng mũi cho phụ nữ Việt

Đa phần phụ nữ Á Đông, đặc biệt là Việt Nam đều sở hữu một chiếc mũi tẹt, dáng mũi thấp, cánh mũi dày, lỗ mũi rộng, tròn. Bởi vậy có được một chiếc mũi cao thanh tú với chiếc mũi thon gọn là điều người phụ nữ nào cũng mong muốn. Để có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên như mong muốn, điều quan trọng nhất là chị em phải tìm được một phương pháp nâng mũi có thể giúp chị em chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi. Đồng thời, phương pháp đó phải có được sự yêu mến của mọi người, có nhiều ưu điểm vượt trội, được các tổ chức thẩm mỹ uy tín chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả và được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

Phương pháp nâng mũi phù hợp cho phụ nữ Việt?

Hiện nay, có một phương pháp nâng mũi được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và quan tâm, đó là nâng mũi S line 3D. Đây là cũng là phương pháp hiệu quả nhất dành cho phụ nữ Việt Nam và được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ khuyên dùng.

Phương pháp nâng mũi s line 3d

Phương pháp nâng mũi phù hợp cho phụ nữ Việt

Nâng mũi S line 3D là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh sửa đầu mũi một cách toàn diện với sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Không chỉ giúp chị em nâng cao sống mũi, nâng mũi S line 3D còn có khả năng khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trên mũi như chỉnh sửa mũi hếch, mũi khoằm, thu nhỏ đầu mũi... Với nâng mũi S line 3D, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không gây hại cho cơ thể.

Những ưu điểm vượt trội của nâng mũi S line 3D

– Nâng mũi S line giúp bạn nâng cao sống mũi một cách toàn diện, với việc sử dụng sụn sinh học định hình. Sụn sinh học định hình có độ mềm dẻo và độ bền cao, khả năng định hình tốt, an toàn cho cơ thể, giúp bạn có một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên, mềm mại và không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

– Giúp bạn nâng mũi an toàn với sụn tự thân được sử dụng để bọc đầu mũi. Đầu mũi được bảo vệ một cách an toàn và tránh được các khuyết điểm thường gặp ở đầu mũi của các phương pháp nâng mũi trước đó như đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát, lộ sóng... nhờ sự tương thích tuyệt đối với cơ thể của sụn tự thân.

– Không chỉ giúp nâng cao sống mũi, nâng mũi S line 3D còn tích hợp nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi khác nhau như sửa mũi hếch, mũi ngắn, mũi tẹt, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi...

– Với công nghệ dựng hình 3D, bạn sẽ được nhìn thấy chiếc mũi mới của mình theo không gian 3 chiều, đồng thời các thiết bị 3D này cũng sẽ giúp bác sĩ dễ dàng chỉnh sửa hơn.

– Trước khi nâng mũi S line 3D, các bác sĩ đã tiến hành gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau khi điều trị và còn có thể quan sát các bác sĩ thực hiện. Vết bóc tách nhỏ và được các bác sĩ khéo léo giấu đi khi khâu lại nên rất an toàn và không để lại sẹo.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện nâng mũi S line 3D, bạn có thể về nhà ngay và có thể sinh hoạt nhẹ nhàng.

Địa chỉ nào giúp chị em nâng mũi S line 3D hiệu quả.

Để có được một chiếc mũi đẹp toàn diện bằng nâng mũi S line 3D thì bạn nên tìm một địa chỉ chỉ nâng mũi uy tín và an toàn. Điều đó có nghĩa cơ sở thẩm mỹ mà bạn đến nâng mũi phải là nơi có giấy phép hoạt động của Sở Y tế tại nơi có địa chỉ thẩm mỹ đó. Bên cạnh đó, cơ sở đó phải sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và hệ thống công nghệ hiện đại.

Địa chỉ nâng mũi uy tín

Địa chỉ nâng mũi uy tín

Một trong những địa chỉ nâng mũi S line 3D được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao hiện nay là Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Đây cũng là một địa chỉ được các chị em đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ làm đẹp. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có một hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại và và an toàn. Bên cạnh đó, sự tiếp đón, chăm sóc của nhân viên tư vấn, y tá cũng giúp bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Mọi thắc mắc về phương pháp nâng mũi S line 3D và các dịch vụ khác tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911