Hỏi đáp về phương pháp nâng mũi sụn tự thân

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Hỏi đáp về phương pháp nâng mũi sụn tự thân

Nâng mũi sụn tự thân đang là giải pháp nâng mũi được khá nhiều người yêu thích và quan tâm hiện nay. Cũng chính vì thế mà đã có rất nhiều câu hỏi về nâng mũi sụn tự thân được gửi đến chuyên mục Hỏi Đáp của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời một số câu hỏi liên quan đến nâng mũi sụn tự thân, giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Nâng mũi sụn tự thân được thực hiện như thế nào?

Chị Nguyễn Thu Hương (Hà Nội) có thắc mắc: " Chào bác sĩ Hà Thanh! Em có một chiếc mũi khá xấu và đang muốn đi nâng mũi bằng sụn tự thân. Vậy bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân được thực hiện như thế nào ạ? Em cảm ơn!".

Hỏi đáp phương pháp nang mũi sụn tự thân

Thắc mắc của chị Nguyễn Thu Hương

Nâng mũi sụn tự thân là giải pháp nâng mũi đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học định hình giúp cho bạn có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, thon gọn mà không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi và không đau, không để lại sẹo.

Nâng mũi sụn tự thân tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh được thực hiện rất đơn giản, với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi và hệ thống công nghệ hiện đại. Theo đó trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và lấy sụn tự thân ra ngoài và đem tiệt trùng. Sụn tự thân sau khi đã được tiệt trùng sẽ được gắn và sụn sinh học định hình đã được chuẩn bị sẵn. Tiến hành bóc tách khoang mũi rồi đặt sụn vào, cố định và chỉnh hình dáng mũi sao cho phù hợp với gương mặt và kết thúc điều trị. Trước khi nâng mũi, các bác sĩ đã tiến hành gây tê cho bạn nên bạn cũng sẽ không cảm thấy đau trong suốt quá trình điều trị.

Nâng mũi sụn tự thân có tốt không?

Bạn Trịnh Thị Vân Anh (Thanh Miện, Hải Dương) có hỏi: " Chào bác sĩ Hà Thanh. Hiện tại em đang rất muốn đi nâng mũi sụn tự thân nhưng tìm hiểu trên các diễn đàn em thấy có rất nhiều ý kiến khác nhau và trái chiều về phương pháp này. Vậy cho em hỏi nâng mũi sụn tự thân có tốt không ạ? Em cảm ơn!".

Thắc mắc về nâng mũi sụn tự thân

Thắc mắc của bạn Trịnh Thị Vân Anh

Như đã nói, nâng mũi sụn tự thân là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh sửa hình dáng mũi với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình. Sụn sinh học định hình được các bác sĩ sử dụng để nâng cao sống mũi. Đây là loại sụn có độ bền và khả năng định hình cao, độ mềm dẻo tốt và khả năng định hình cao, có độ tương thích cao với cơ thể nên giúp bác sĩ có thể dễ dàng nâng cao sống mũi một cách nhanh chóng và an toàn. Sụn tự thân (Sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn cân) là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể và không gây xâm lấn. Sụn tự thân được bọc vào đầu mũi và dựng trụ mũi giúp bạn có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên và an toàn, tránh được các rủi ro về đầu mũi của các phương pháp trước.

Nâng mũi bằng sụn tự thân bao nhiêu tiền?

Bạn Trần Minh Châu (Hà Nội) hỏi: " Chào bác sĩ! Bác sĩ cho cháu hỏi là nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu ạ? Cháu đang rất muốn đi nâng mũi sụn tự thân nhưng lại sợ không đủ kinh phí. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp cháu với ạ! Cháu cảm ơn!".

thắc mắc về giá nâng mũi sụn tự thân

Thắc mắc của bạn Trần Minh Châu

Thực tế, mỗi cơ sở thẩm mỹ lại có một mức giá khác nhau cho nâng mũi sụn tự thân. Bản thân nâng mũi sụn tự thân cũng bao gồm rất nhiều phương pháp khác nhau. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nâng mũi sụn tự thân giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật, phương pháp và chất liệu độn mà các bác sĩ sử dụng. Để biết chính xác chi phí, tốt nhất các bạn nên đến gặp các bác sĩ để nghe tư vấn.

Mọi thắc mắc về nâng mũi sụn tự thân tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911