Cánh mũi to và lệch thì phải làm sao

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Cánh mũi to và lệch thì phải làm sao?

Hỏi: Chào bác sĩ ạ! Em muốn hỏi bác sĩ là cánh mũi mũi to và lệch thì phải làm thế nào ạ và có đắt không ạ? Em có một cánh mũi to nhưng lại không đều nhau, điều này khiến em cảm thấy rất khó chịu và rất muốn đi chỉnh sửa lại. Em có tìm hiểu trên các diễn đàn, đặc biệt là trên chuyên mục thu gọn cánh mũi webtretho, có rất nhiều người đưa ra những ý kiến khác nhau về vấn đề của em, có người bảo em nên cắt cánh mũi, có người thì lại nói em nên đi cuộn cánh mũi. Thật tình em cũng không biết phải làm sao bây giờ, mong bác sĩ trả lời giúp em với ạ! Em cảm ơn!

(Trịnh Kim Ngọc, 25 tuổi, Ba Vì, Hà Nội)

Giải pháp cho cánh mũi to và lệch

Giải pháp cho cánh mũi to và lệch

Trả lời:

Xin chào bạn Kim Ngọc !

Rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời như sau:

Trường hợp của bạn Kim Ngọc cũng là tình trạng thường gặp ở nhiều chị em nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Với trường hợp cánh mũi to và lệch, bạn có thể sử dụng phương pháp cắt cánh mũi để thực hiện.

phương pháp cắt cánh mũi

 

Phương pháp cắt cánh mũi an toàn hiệu quả

Cắt cánh mũi là phương pháp thu gọn cánh mũi, giúp cánh mũi thon gọn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với phương pháp này, bạn sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng với các thiết bị hiện đại, với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi. Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa ngay sát chân cánh mũi, giúp cánh mũi của bạn thon gọn hơn, hài hòa với chiếc mũi và với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo. Bên cạnh đó, cắt cánh mũi là phương pháp rất an toàn bởi phương pháp này chỉ tác động vào phần da thừa mà không ảnh hưởng đến phần xương bên trong nên hòa toàn không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi cũng như không gây xâm lấn.

Nhiều bạn trước khi đi cắt cánh mũi cũng thường thắc mắc rằng cắt cánh mũi có đắt không hay cắt cánh mũi giá bao nhiêu. Bạn Kim Ngọc thân mến, cắt cánh mũi thực chất chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản nên chi phí của nó cũng không quá đắt. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, giá phẫu thuật cắt cánh mũi chỉ có 5 triệu đồng. Đây là mức giá hoàn toàn vừa phải và không quá chênh lệch so với các cơ sở thẩm mỹ khác.

Với mức giá này, khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về thẩm mỹ mũi khám và điều trị trực tiếp. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ, kỹ thuật hiện đại được các bác sĩ nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới như Hàn Quốc... Ngoài ra, với sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y tá chuyên nghiệp, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Bạn Kim Ngọc thân mến, hy vọng bạn đã cảm thấy hài lòng với câu trả lời trên của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Mọi thắc mắc về cắt cánh mũi, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911