Cách chăm sóc đầu mũi sau khi thu gọn đầu mũi

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Cách chăm sóc đầu mũi sau khi thu gọn đầu mũi

Thu gọn đầu mũi hiện đang được nhiều người sử dụng, bởi đa số người Việt Nam có đặc điểm đầu mũi to và thô. Cũng chính vì lẽ đó mà đã có rất nhiều thắc mắc liên quan đến thu gọn đầu mũi gửi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chẳng hạn như thu gọn đầu mũi có đau không, thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu... Bên cạnh đó, có một thắc mắc được khá nhiều chị em quan tâm, đó chính là chăm sóc sau khi thu gọn đầu mũi sao cho đúng. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

chăm sóc đầu mui sau khi thu nhỏ

Chăm sóc đầu mũi sau khi thu nhỏ

Thu gọn đầu mũi là phương pháp giúp đầu mũi của bạn nhỏ gọn một cách nhanh chóng. Tùy vào từng nguyên nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ theo từng kỹ thuật, từng cách khác nhau nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp với đầu mũi nhỏ gọn hơn bao giờ hết mà không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Cách chăm sóc sau khi thu gọn đầu mũi

– 2-3 tiếng sau khi phẫu thuật, tại vị trí mổ có thể sẽ bị căng tức và sưng nhẹ, đây là phản ứng hết sức bình thường nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Để giảm đau và giảm sưng, các chuyên gia khuyên bạn nên chườm lạnh vào vùng điều trị. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bôi mật gấu hoặc uống 1ml mật gấu với nước ấm mỗi ngày cũng là cách giảm sưng đau rất tốt. Hiện tượng sưng và đau sẽ giảm đi và hết sau 3-5 ngày.

– Bạn không nên để vùng điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm bởi vùng da mới sau phẫu thuật có thể bị nhiễm sắc tố hình thành các vết thâm đen.

– Không để vùng điều trị dính vào nước, mỹ phẩm, chỉ nên dùng giấy ướt lau qua vùng điều trị

– Không nên đeo kính trong vòng 2 tháng đầu, bạn nên đeo khẩu trang và mũ rộng vành khi đi ra ngoài

– Không được để va chạm vào vùng điều trị hay vận động mạnh để tránh làm tổn thương vùng mũi.

– Kiêng những loại thức ăn có khả năng tạo sẹo như rau muống, đồ nếp, những loại thức ăn có khả năng khiến vết thương mưng mủ, mau lành như hải sản, các loại tôm cua cá, trứng… và các đồ cay nóng. Không sử dụng các loại có chứa chất kích thích và đồ uống có ga, có cồn.

– Bổ sung các thức ăn có chứa nhiều vitamin A, protein để vết thương mau lành. Mỗi ngày bạn nên bổ sung ít nhất 2l nước để đạt hiệu quả cao nhất.

Tư vấn trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để các bác sĩ tư vấn cho bạn cẩn thận. Khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn cũng sẽ được các bác sĩ giỏi, có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thu gọn đầu mũi, đồng thời bạn cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn cẩn thận về cách chăm sóc mũi tại nhà để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về kết quả thu gọn đầu mũi của mình khi thực hiện tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Mọi thắc mắc về thu gọn đầu mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911