Nâng mũi thấp trong vòng 10 phút không cần phẫu thuật

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nâng mũi thấp trong vòng 10 phút không cần phẫu thuật

Chiếc mũi thấp và kém xinh luôn khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti về nhan sắc của mình và không dám đứng trước đông người. Thêm vào đó, tâm lý sợ đau, sợ đụng chạm dao kéo hay sợ lộ dấu về thẩm mỹ khiến cho nhiều chị em không dám đi chỉnh sửa lại chiếc mũi của mình. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng với nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng chỉ sau 10 phút mà không phải đụng chạm dao kéo, không đau và không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi nhanh chóng không cần phẫu thuật

Trước đây, để nâng mũi không phẫu thuật, các bác sĩ thường sử dụng Silicone lỏng tiêm vào sóng mũi, làm đầy mũi. Tuy nhiên, theo thời gian, Silicone lỏng bộc lộ nhiều khuyết điểm và tác dụng phụ nên hiện nay, chất này đã bị cấm. Thay vào đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và áp dụng thành công chất làm đầy trong nâng mũi. Đây là chất dễ sử dụng hơn, an toàn hơn và được cơ thể hấp thu toàn bộ nên không xảy ra tác dụng phụ cũng như biến chứng.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy

Chất làm đầy được sử dụng chủ yếu để nâng mũi thường là Radiesse, Aquamid, Teoxane, Restylane... Các chất làm đầy này có dạng gel và thường được sử dụng để làm đầy các nếp nhăn tĩnh. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào vùng cần chỉnh sửa, các chất làm đầy khi đưa vào sẽ làm đầy mô, giúp bác sĩ chỉnh sửa mũi dễ dàng hơn.

chất làm đầy

Sử dụng chất làm đầy

Bên cạnh đó, các chất làm đầy này cũng rất an toàn cho cơ thể. Thành phần chủ yếu của các chất làm đầy là Axit Hyaluronic, với 98% nước muối sinh lý. Chất là có cấu tạo phân tử giống với Axit hyaluronic tự nhiên có trong cơ thể người nên có độ tương thích cao với cơ thể và không hề gây kích ứng. Khi đưa vào cơ thể, chất làm đầy được đựng vào một khoang riêng biệt với khoang mũi và không có khả năng tràn sang các mô xung quanh nên không gây xâm lấn và không gây hại cho cơ thể và không ảnh hưởng gì đến các mô xung quanh. Theo thời gian, cơ thể sẽ hấp thu hết lượng chất làm đầy nên bạn sẽ không lo để lại di chứng. Sau 1-2 năm, mũi bạn sẽ trở lại bình thường như trước khi nâng và bạn có thể tiêm bổ sung. Bạn cũng sẽ không cảm thấy đau khi thực hiện bởi trước khi nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, bác sĩ đã tiến hành gây tê vùng điều trị. Phương pháp này cũng không để lại sẹo vì không phải bóc tách, phẫu thuật hay đụng chạm đến dao kéo.

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy còn một ưu điểm nữa là không giúp mũi cao theo kiểu "cơ học" mà giúp người sử dụng sở hữu một chiếc mũi cao vừa phải, mềm mại và đẹp tự nhiên. Cũng chính vì thế mà có rất nhiều người coi nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp "thẩm mỹ mà như không". Chỉ trong 10 phút, bạn sẽ nhìn thấy ngay sự thay đổi của chiếc mũi mà không cần phải nghỉ ngơi mà có thể sinh hoạt bình thường và không cần chăm sóc nhiều.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ cũng đã và đang áo dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy để tiến hành nâng cao sống mũi. Với đôi bàn tay khéo léo cùng trình độ và tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn chiếc mũi thấp của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 10 phút mà không hề đau rát hay xảy ra biến chứng nào.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thành, bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911