Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không?

Hiện nay, kỹ thuật nâng mũi đã được cải thiện hơn trước rất nhiều, không còn sử dụng hoàn toàn sụn sinh học định hình để bọc đầu mũi, bởi nó có thể gây hại cho cơ thể và xảy ra nhiều biến chứng. Thấu hiểu được điều này, các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu thành công và cho ra đời phương pháp nâng mũi bọc sụn tai, giúp bạn nâng mũi hiệu quả và an toàn, không để lại sẹo và di chứng.

nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không

Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không ?

Nâng mũi bọc sụn tai là gì?

Nâng mũi bọc sụn tai (nâng mũi bọc sụn vành tai) là phương pháp nâng mũi sử dụng chủ yếu sụn vành tai để bọc đầu mũi. Đây là phương pháp hiện đại, kết hợp nâng mũi với chỉnh hình dáng mũi, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Với phương pháp này bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới cơ thể, khắc phục những nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đó như đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát, lộ sóng...

Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo hay không

Nâng mũi bọc sụn là gì ?

Nâng mũi bọc sụn tai khác gì so với những phương pháp nâng mũi trước đây?

Các phương pháp nâng mũi trước đây, đặc biệt là phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo sử dụng chất liệu độn mũi bằng sụn sinh học định hình nhằm nâng cao sống mũi. Còn đối với phương pháp này, sụn sinh học định hình cũng được sử dụng để nâng cao sống mũi và sụn tai (Sụn tự thân) được sử dụng để bọc đầu mũi, tránh tình trạng bóng đỏ, đau rát... Sụn vành tai nằm ở vị trí giáp giữa tai và vùng đầu, có đường cong giống như ở đầu mũi và thường được dùng để bọc và bảo vệ đầu mũi mà không bị đào thải.

Nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo hay không?

Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo hay không

Giải đáp nâng mũi có để lại sẹo hay không?

Thực tế, khi lấy sụn vành tai để bọc đầu mũi, bác sĩ điều trị sẽ thực hiện một vết bóc tách rất nhỏ ở phía trong vành tai. Vết bóc tách này sẽ được các bác sĩ khéo léo giấu đi trong quá trình điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng phương pháp này không để lại sẹo cũng như di chứng. Bên cạnh đó, nâng mũi bằng sụn tai có để lại sẹo hay không còn phụ thuộc vào:

- Bác sĩ điều trị: Để vùng điều trị không để lại sẹo, bác sĩ là một điều rất quan trọng. Tuy nâng mũi bọc sụn tai là một tiểu phẫu đơn giản nhưng các bác sĩ phải là người có trình độ cao, có kinh nghiệm và có đôi bàn tay khéo léo. Bởi vậy, trước khi điều trị, việc bạn cần làm đầu tiên là tìm một địa chỉ uy tín với các bác sĩ giỏi và có các trang thiết bị hiện đại.

- Chế độ ăn uống sau khi điều trị hợp lý, không sử dụng các đồ ăn để lại sưng và sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản, thịt bò..., không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ nâng mũi bọc sụn tai uy tín và hiệu quả nhất hiện nay, với trên 10 năm kinh nghiệm và có giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản trực tiếp thăm khám và điều trị. Với đôi bàn tay khéo léo, linh hoạt của các bác sĩ, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo hay bất kỳ một di chứng nào.

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền

Hãy đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay hôm nay để được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị cũng như đưa ra lời khuyên giúp bạn chăm sóc mũi hiệu quả, tránh tình trạng để lại sẹo sau khi phẫu thuật. Mọi thắc mắc về nâng mũi bọc sụn tai, bạn có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp thắc mắc.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911