Hậu quả khi sử dụng chất liệu nâng mũi không tương thích

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Hậu quả khi sử dụng chất liệu nâng mũi không tương thích

Nhận thức được tầm quan trọng của chiếc mũi, nhiều người đã tìm đến các phương pháp nâng mũi để chỉnh sửa chiếc mũi kém xinh của mình. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà chủ yếu là sử dụng chất liệu độn không phù hợp, không tương thích mà sau khi nâng mũi, mũi của bạn xuất hiện các biến chứng. Cùng tìm hiểu một số biến chứng xảy ra do không sử dụng chất liệu độn phù hợp, giúp bạn tránh được những hậu quả không đáng có.

chất làm đầy không tương thích

Tác hại của chất làm đầy không tương thích với cơ thể

Tầm quan trọng của chất độn đối với nâng mũi

Tác hại khi sử dụng chất làm đầy không tương thích

 Chất liệu độn quyết định hình dáng của chiếc mũi, giúp chiếc mũi cao, đẹp hơn và đảm bảo sự hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt

Quyết định thời gian lưu giữ chiếc mũi mới: Một số chất độn sinh học định hình có thể giúp mũi giữ được lâu hơn khi chất độn tương thích với cơ thể.

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp

Hậu quả khôn lường khi sử dụng chất liệu nâng mũi không tương thích:

Mũi bị lộ sống: Khi sử dụng chất liệu độn mũi không tương thích với cơ thể, chất liệu độn quá cao trong khi đầu mũi quá mỏng, sóng mũi sẽ bị lộ ra ngoài. Bên cạnh đó, việc sống mũi nhân tạo quá dài quá ngắn hoặc quá to so với cấu tạo của mũi hoặc do sống mũi không được đặt đúng vị trí phù hợp với cấu tạo xương.

 Đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào: Do chất liệu độn không có độ mềm và không tương thích sẽ làm tăng mao mạch dưới da, làm đầu mũi bị bóng đỏ. Theo thời gian, sống mũi nhân tạo sẽ mài mòn lớp da ở đầu mũi và làm đầu mũi bạn bị bóng đỏ.

 Sống mũi không cố định, bị lệch: Nếu chất liệu bạn dùng không đảm bảo an toàn, chất lượng và không tương thích với cơ thể, sống mũi có thể bị xô lệch, lung lay

 Mũi bị xơ cứng, vôi hóa, biến dạng: Chất liệu độn không tương xứng cũng có thể làm mũi bị biến dạng, xơ cứng và bị vô hóa, khiến vết thương có thể chảy máu kéo dài và nhiều hệ lụy khác.

 Thủng đầu mũi do chất liệu độn: Đây là tình trạng thường xảy ra khi bạn sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân quá dài so với mũi, không được cắt gọt dẫn đến đầu mũi bị căng và thủng. Nó không chỉ khiến bạn cảm thấy đau nhức, chảy máu mà về lâu dài sẽ dẫn đến hoại tử. Bạn nên lấy miếng sụn ra càng sớm càng tốt để các chức năng của mũi không bị ảnh hưởng.

 Nhiễm trùng vết thương: Nếu bạn sử dụng chất liệu độn không đảm bảo, không phù hợp với cơ thể, mũi của bạn cũng có thể bị nhiễm trùng, biểu hiện là việc mũi bị sưng đỏ, viêm gây sốt nhẹ.

Bởi vậy, việc lựa chọn một chất liệu tương thích và đạt tiêu chuẩn là điều quan trọng, giúp bạn hạn chế tối đa những hậu quả trên. Để đánh giá một chất liệu độn đạt tiêu chuẩn, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

Tiêu chí xác định chất liệu độn đạt chuẩn

 Chất liệu đó phải được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và thân thiện với cơ thể

Có khả năng tạo hình cao, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên

Chất liệu nâng mũi phải có độ mềm cao, độ mềm dẻo nhất định

Có nguồn gốc xuất xứ, tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ uy tín để được các bác sĩ khám, tư vấn về chất độn tốt nhất và tiến hành điều trị. Nếu bạn chưa biết nâng mũi ở đâu đẹp và uy tín, hãy chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Tại đây, bạn không chỉ được tư vấn, khám và điều trị bởi các bác sĩ mà còn được trải nghiệm các trang thiết bị nâng mũi hiện đại, chất liệu nâng mũi có hiệu quả cao, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ... Đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không lo để lại sẹo hay bất kỳ hậu quả sau phẫu thuật nào.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bạn có thể gọi đến số điện thoại: để được giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn và điều trị tại hai cơ sở 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911