Làm gì với cánh mũi rộng và bị hếch lên

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Làm gì với cánh mũi rộng và bị hếch lên?

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh! Đầu mũi em không quá ngắn nhưng phần cánh mũi rộng và phồng lên khiến chiếc mũi trông như bị hếch, rất khó coi. Em đang rất băn khoăn không biết làm sao để có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng này, mặc dù em đã lên mạng tìm hiểu rất nhiều? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em với ạ! Em cảm ơn!

Sửa cánh mũi rộng, mũi hếch

(Nguyễn Linh Chi, Đông Anh, Hà Nội)

Trả lời:

Linh Chi thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời như sau:

Theo như bạn mô tả thì mũi của bạn bị hếch lên không phải do tình trạng đầu mũi ngắn mà là do cánh mũi quá rộng và phồng lên, chính vì thế giải pháp tốt nhất để giúp bạn cải thiện tình trạng này là cắt cánh mũi. Đây cũng là giải pháp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa nhất.

Cắt cánh mũi là giải pháp thu gọn cánh mũi đơn giản và nhanh chóng. Chỉ sau 30 phút, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp thanh tú với cánh mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt mà không gây đau rát, không để lại sẹo hay bất kỳ một di chứng, biến chứng nào trong và sau khi điều trị.

Giải pháp cắt cánh mũi rộng và mũi hếch lên

Giải pháp cắt cánh mũi rộng và mũi hếch lên

Theo đó, sau khi khám, xác định tình trạng và tư vấn cách điều trị, bác sĩ sẽ vô cảm vùng điều trị bằng cách gây tê. Sau khi thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách một đường nhỏ ngay sát chân cánh mũi, sau đó thực hiện cắt cánh mũi theo dáng mũi đã được đo vẽ trước đó. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc điều trị.

tay chi huong 2 Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, việc điều trị được thực hiện tại phần da thừa và không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi nên vô cùng an toàn. Đường bóc tách nhỏ, nằm ngay sát chân cánh mũi nên không để lại sẹo hay bất kỳ một di chứng nào nên bạn có thể yên tâm thực hiện.

Bên cạnh đó, cắt cánh mũi có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào tay nghề thực hiện của các bác sĩ điều trị. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ thực hiện đều là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về thẩm mỹ mũi, đặc biệt là cắt cánh mũi. Đặc biệt, Ths, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh - phụ trách chuyên môn tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã từng tốt nghiệp Thạc sĩ và là giảng viên lâu năm khoa phẫu thuật tạo hình của Đại học Y Hà Nội, chắc chắn sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp thanh tú với cánh mũi thon gọn như ý muốn.

tay chi huong 2 Cắt cánh mũi giá bao nhiêu?

Cắt cánh mũi là một giải pháp đơn giản, chính vì vậy mà cắt cánh mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng cơ sở thực hiện và cũng không quá cao. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chi phí cắt cánh mũi là 5 triệu đồng. Đây là mức giá vừa phải, không quá chênh lệch so với các cơ sở khác và hoàn toàn phù hợp cho bạn.

Linh Chi thân mến, cắt cánh mũi là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn khắc phục tình trạng mũi của bạn. Mọi thắc mắc về cắt cánh mũi, bạn có thể gọi điện theo số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911