Nâng mũi dành cho người có thu nhập thấp

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nâng mũi dành cho người có thu nhập thấp

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đã không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người, nhất là khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao như hiện nay. Tuy nhiên đối với một đất có mức phát triển thấp và thu nhập bình quân đầu người khá khiêm tốn thì cho dù muốn đi nâng mũi, mọi người cũng đều phải cân nhắc kỹ lưỡng xem phương pháp nâng mũi nào phù hợp nhất. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin gợi ý cho bạn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với những người có thu nhập thấp, để thấy được rằng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi có thể dành cho mọi trường hợp đủ tuổi và sức khỏe.

Nâng mũi dành cho người có thu nhập thấp

Giải pháp nâng mũi dành cho người có thu nhập thấp

Thẩm mỹ nâng mũi là giải pháp nâng cao sống mũi dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, với mức thu nhập bình quân đầu người chỉ 169USD/ tháng (năm 2014) như ở Việt Nam thì việc tiến hành một ca nâng mũi không phải dễ dàng. Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, giúp bạn nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi hoàn hảo với mức chi phí vừa phải.

Phương pháp âng mũi cho người có thu nhập thấp

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi an toàn, đồng thời giúp chỉnh hình các khuyết điểm của mũi. Đây là phương pháp có xuất xứ từ Hàn Quốc và được phổ biến rộng rãi tại nhiều nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụn tự thân, giúp bạn nâng cao sống mũi nhanh chóng. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, thanh tú và thon gọn mà không đau, không để lại sẹo và không hề gây hại cho vùng điều trị

Nâng mũi bọc sụn cho người có thu nhập thấp

Giải pháp nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Không chỉ có vậy, nâng mũi bọc sụn còn có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bạn có một chiếc mũi toàn diện:

– Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giúp bạn có một chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa với khuôn mặt và mang lại vẻ đẹp tự nhiên

– Giúp bạn nâng mũi không gây đau rát và không để lại sẹo bởi lẽ trước khi thực hiện, các bác sĩ đã tiến hành gây tê cho bạn để tránh gây đau rát khi điều trị. Đường mổ nhỏ, được các bác sĩ khéo léo giấu đi khi khâu lại nên không hề để lại sẹo.

–  An toàn tuyệt đối: Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi. Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không xảy ra tình trạng cơ thể phản ứng với chất độn hay chất độn bị đào thải, giúp bảo vệ đầu mũi của bạn khỏi tình trạng lộ sóng, bóng đỏ hoặc đau rát mỗi khi sờ vào...

– Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc không là mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng của bạn, sau khi nâng mũi bạn có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả sau khi nâng mũi kéo dài vĩnh viễn.

Chi phí cho các phương pháp nâng mũi

Không chỉ sở hữu những ưu điểm trên, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc còn có mức chi phí vừa phải, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh - một trong những địa chỉ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội hiện nay, nâng mũi bọc sụn có giá 16-18 triệu. Với mức giá này, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ một chi phí phát sinh nào, đồng thời cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ nâng mũi hiện đại được nhập khẩu từ các nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và hài lòng về kết quả nâng mũi thu được.

Như vậy, nâng mũi bọc sụn có thể coi là giải pháp nâng mũi hiệu quả và an toàn nhất giúp bạn nâng cao sống mũi nhanh chóng chỉ với mức chi phí vừa phải và hoàn toàn phù hợp với những người có thu nhập thấp. Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng gọi đến đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ giải đáp thắc cũng như khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
doan duyen - 10/11/2015 04:44
khi nào bên mình có chương trình giảm giá cho dịch vụ nâng mũi thì gửi thông tin vào mail giúp mình nhé
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911