Nâng mũi Hàn Quốc - phương pháp làm đẹp của người Châu Á

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nâng mũi Hàn Quốc - phương pháp làm đẹp của người Châu Á

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp bạn khắc phục mọi nhược điểm về mũi của người Châu Á, đặc biệt là cánh mũi, đầu mũi to bè và sống mũi thấp. Cũng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để có cái nhìn đầy đủ hơn về phương pháp này.

Nâng mũi Hàn Quốc của người châu á

Giải pháp nâng mũi của người Châu Á

Đặc trưng mũi của người Châu Á

Hầu hết người Châu Á có đặc trưng thiếu hệ thống khung nâng đỡ xương - sụn khiến xương mũi thấp, gốc mũi mỏng, to làm sống mũi xẹp, bè ngang, đầu mũi bè tròn và ít nhô ra trước. Điều này khiến gương mặt của người Châu Á to theo chiều ngang và trông không thon gọn và thanh tú. Bên cạnh đó, sụn cánh mũi mỏng, nhiều mô mỡ và tổ chức xơ dưới da làm cho đầu mũi không nhô cao lên và không định hình được. Chính vì vậy, sự ra đời của nâng mũi Hàn Quốc sẽ tạo sống mũi cao thon gọn và làm cho phần đầu mũi được định hình rõ nét hơn.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Giải pháp nâng mũi hàn quốc của người châu á

Hà Thanh - Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc của người Châu Á

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi một cách toàn diện theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với phương pháp này, sụn sinh học định hình được sử dụng để nâng cao sống mũi, giúp sống mũi cao thon gọn. Bên cạnh đó, nâng mũi sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn được các bác sĩ dùng để bọc đầu mũi, định hình phần đầu mũi, làm cho đầy mũi được rõ nét hơn, đồng thời giúp bạn bảo vệ mũi cũng như đầu mũi an toàn tuyệt đối.

Nâng mũi Hàn Quốc dành cho những trường hợp nào?

– Cả nam và nữ trên 18 tuổi

– Không bị các bệnh mũi tính như tim mạch,...

– Trường hợp mũi thấp và thô, mũi bị lệch và méo

– Trường hợp mũi bị hếch và ngắn, mũi dài và bị khoằm

– Những người có mũi gập góc

– Trường hợp sống mũi cần được nâng cao và thu hẹp về chiều ngang

– Đầu mũi cần chỉnh thon nhỏ và nâng cao, thu gọn cánh mũi

– Tạo hình trụ mũi dài và đẩy ra để chống đỡ đầu mũi, cải thiện góc mũi - môi.

Các loại sụn thường được sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc

1. Sụn tự thân

Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không để xảy ra kích ứng và không xảy ra bất kỳ biến chứng nào. Các loại sụn tự thân thường được sử dụng là sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn cân, sụn sườn.

Sụn vành tai: Sụn vành tai có hình hạt đậu nhỏ nằm sau vành tai (giáp giữa tai và vùng đầu). Loại sụn này có đường cong giống như ở đầu mũi thường dùng cho phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi đẹp tự nhiên. Đây là loại sụn thường được sử dụng cho trường hợp nâng sống mũi dưới 5mm

– Sụn vách ngăn là vách ngăn bên trong mũi, phân chia mũi thành 2 phần (trái, phải). Đây là loại sụn mỏng, cứng nhưng rất dẻo dai, dễ tạo hình, bền vững và ít biến chứng, thích hợp nhất khi cần nâng sống mũi ít hoặc vừa phải.

Sụn sườn: Là phần sụn dài từ 3-3.5 cm gần phía xương ức, có độ chắc chắn, khỏe, dày. Để nâng mũi, các bác sĩ thường lấy sụn sườn phải số 6 hoặc 7 và thường áp dụng cho các trường hợp cần nâng sống mũi trên 5mm hay cần kéo dài mũi.

Sụn cân: Loại này ít được sử dụng và thường dùng phần cân dày trên vành tai.

2. Sụn sinh học định hình

Sụn sinh học định hình bao gồm nhiều chất liệu khác nhau, có ưu điểm chất liệu ở dạng đúc sẵn, bền dai, dễ tạo hình và có độ tương thích cao với cơ thể nên không gây kích ứng.

– Silastic: Đây là chất liệu sử dụng phổ biến nhất để nâng cao sống mũi và đầu mũi, thường có hình chữ L. Nâng mũi bằng mảnh ghép silicone với ưu điểm đơn giản, hiệu quả và chi phí thấp. Tuy nhiên, chất liệu này nếu không sử dụng cẩn thận có thể gây biến chứng như nhiễm trùng, méo lệch, đau kéo dài, biến dạng đầu mũi, thậm chí thủng đầu mũi...

PTTE (polyetrafluoroethylene): Đây là chất liệu mới nhất hiện nay, có khả năng thích ứng tốt với cơ thể, không bị di lệch, tạo hình mũi tự nhiên và không lộ độn dưới da. Tuy nhiên, loại chất độn này dễ nhiễm trùng và khó lấy ra. PTTE có hai loại độn, đó là PTTE thuần chất phù hợp với sống mũi thấp và siligore (Silicone + PTFE). Siligore là Gore-tex trên nền silicone, không tạo biến chứng bao xơ co rút và không bị di lệch sau nhiều năm, thích hợp với da đầu mũi mỏng.

Collagen: Đây là chất ít được sử dụng bởi nó dễ tạo phản ứng viêm do không dung nạp cơ thể, phải kiểm tra tình trạng kích ứng da từ vài ngày đến 1 tháng để kiểm tra mức độ tương thích.

Silicone tiêm: Dạng hạt silicone rắn (kích thước từ 100-400nm). Loại này cũng ít sử dụng vì gây tác dụng phụ nguy hiểm.

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn, hãy chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Đây là một trong số ít những địa chỉ nâng mũi được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, đồng thời là một trong 33 địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cam kết mang lại hiệu quả nâng mũi cao nhất cho bạn.

Địa chỉ nâng mũi hàn quốc đẹp

 

Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp nhất

Mọi ý kiến thắc mắc về nâng mũi Hàn Quốc - giải pháp làm đẹp của người Châu Á, bạn vui lòng gọi điện theo số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị trực tiếp, bạn nên đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911