Sở hữu dáng mũi cao mà không cần phẫu thuật

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Sở hữu dáng mũi cao mà không cần phẫu thuật

Có lẽ ai cũng biết rằng chiếc mũi là điểm nhấn và góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của toàn bộ khuôn mặt. Chính vì vậy mà một chiếc mũi cao thanh thoát, thon gọn luôn là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng có may mắn để sở hữu chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt. Bên cạnh đó, các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cũng khiến nhiều chị em lo ngại bởi những biến chứng có thể gặp sau khi nâng mũi cũng như các dấu hiệu thẩm mỹ có thể xuất hiện sau khi nâng. Với sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sự ra đời của nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy là giải pháp hữu hiệu nhất giúp chị em sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú mà không cần đụng chạm đến dao kéo.

sở hữu dáng mũi đẹp không cần phẫu thuật

Sở hữu dáng mũi đẹp mà không cần đi phẫu thuật

tay chi huong Các phương pháp nâng mũi tại nhà vẫn thường được chị em sử dụng

Trước đây, khi nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy còn khá xa lạ đối với chị em thì các giải pháp nâng mũi tại nhà được rất nhiều người sử dụng, trong đó có thể kể đến các phương pháp như:

không phẫu thuật nâng mũi đẹp

– Tập Yoga cho mũi: Yoga là phương pháp rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai mà cơ thể mà ai cũng biết đến, nhưng ít ai biết rằng Yoga cũng có thể giúp mũi thon gọn và chỉnh hình dáng mũi một cách tự nhiên. Tác dụng này được nhiều chị em khám phá ra khi tập luyện thở đều đặn và điều hòa. Sau một thời gian sống mũ bạn cũng sẽ cao dần lên trông thấy.

Massage cho mũi: Đây là cách thông dụng thường được các chị em áp dụng bởi dự tiện lợi và hiệu quả của nó. Massage mũi có rất nhiều tác dụng: sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, làm đầy sống mũi lõm, hếch…

Sử dụng kẹp nâng mũi: Loại dụng cụ có xuất xứ từ Nhật Bản này cũng là giải pháp giúp chị em có sống mũi cao với mức giá vừa phải. Kẹp nâng mũi thường được làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại, có hình chữ U. Khi sử dụng, bạn chỉ cần kẹp nó vào mũi và ép cho sụn, da vào nếp và mũi như được nâng lên hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, các phương pháp này còn có khá nhiều hạn chế, chẳng hạn như các phương pháp này cũng chỉ cho hiệu quả nhất thời và không được lâu dài và tốn rất nhiều thời gian của bạn. Bên cạnh đó, khi sử dụng kẹp nâng mũi quá nhiều, mũi bạn sẽ bị đau rát và khó chịu, ảnh hưởng đến chức năng hô hấp của mũi.

tay chi huong Giải pháp nâng mũi không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên và thon gọn

Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi mới nhất hiện nay, đã và đang được các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh áp dụng và được đông đảo khách hàng yêu mến và sử dụng. Chỉ sau 10 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay một chiếc mũi cao thanh tú và đẹp hài hòa với khuôn mặt mà không hề gây đau rát và không cần phải phẫu thuật hay đụng chạm đến dao kéo.

kết quả nâng mũi không phẫu thuật

Theo đó, sau khi tiến hành kiểm tra tình trạng mũi của bạn, bác sĩ sẽ định hình dáng mũi để xác định lượng chất làm đầy vừa đủ với từng khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi thực hiện.  Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ sử dụng một mũi tiêm có chứa lượng chất làm đầy vừa chuẩn bị tiêm vào vùng điều trị, sau đó tiến hành chỉnh hình dáng mũi sao cho dáng mũi thon gọn, thanh tú, đẹp hài hòa với khuôn mặt và theo đúng như mong muốn của bạn.

Các chất làm đầy là các chất được sử dụng thường xuyên trong thẩm mỹ, có độ tương thích cao với cơ thể và được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Thời gian thực hiện không quá 10 phút, ngay sau đó, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên theo đúng ý muốn. Bên cạnh đó, vì đây là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật nên không xảy ra xâm lấn, không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi và không xảy ra biến chứng.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Các bác sĩ tại đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản, đã từng có thời gian tu nghiệp lâu dài về thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Ths-bác sĩ Nguyễn Chí Thanh còn tốt nghiệp Thạc sĩ và là giảng viên lâu năm khoa phẫu thuật tạo hình của trường đại học Y Hà Nội, chắc chắn bác sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

Mọi thắc mắc về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911