Thêm phong độ cho nam giới nhờ nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Thêm phong độ cho nam giới nhờ nâng mũi Hàn Quốc

Không chỉ có nữ giới mà nam giới cũng ngày càng quan tâm và ý thức được tầm quan trọng của vẻ đẹp bên ngoài. Chính vì thế, một chiếc mũi với sống mũi thấp, lỗ mũi rộng, xương mũi to bè... khiến các chàng trai cảm thấy khó chịu và luôn tìm kiếm một giải pháp nâng mũi hiệu quả. Với nâng mũi Hàn Quốc, bạn nam sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, đồng thời giúp bạn thêm phong độ, mạnh mẽ và nam tính.

Nâng mũi Hàn Quốc giúp nam giới có dáng mũi chuẩn

Tiêu chuẩn cho một chiếc mũi đẹp của nam giới

 Theo các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp của nam giới là chiếc mũi hội tụ được đầy đủ các yếu tố sau:

+ Góc giữ trán và mũi là 115-120 độ

+ Góc giữa mũi và môi trên khoảng 90-95 độ

+ Sống mũi thẳng và chiều rộng lớn hơn đến giữa mũi, mũi dài hơn

+ Mức độ đầu mũi nam nhô ra khỏi mặt nhiều hơn mũi nữ.

tay chi huong 1 Những khuyết điểm về mũi thường gặp ở nam giới

Nếu như nữ giới ở phương Đông thường sử hữu dáng mũi thấp, tẹt thì nam giới lại thường gặp các tình trạng:

+ Sống mũi rộng, gồ gề, khung xương to, dài

+ Đầu mũi tròn, to, lỗ mũi rộng

+ Da nam giới thường dày và nhiều mạch máu hơn ở nữ giới nên phái mạnh thường mang nhiều vết thâm và sưng ở mũi.

tay chi huong 1 Giải pháp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm ở mũi cho nam giới?

Cấu trúc mũi của nam giới khác hoàn toàn so với nữ giới, đồng thời tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp cũng khắt khe hơn so với nữ giới và đòi hỏi độ khó của kỹ thuật cao nên việc lựa chọn một phương pháp nâng và chỉnh sửa mũi cho nam không hề đơn giản. Bạn cần xem xét thật kỹ trước khi quyết định phương pháp nâng mũi phù hợp để có chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, an toàn mà vẫn giữ được phong độ.

Thêm phong độ cho quý ông với nâng mũi Hàn Quốc

Thêm phong độ tự tin cho quý ông với nâng mũi Hàn Quốc

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh- nơi có các bác sĩ giỏi và hệ thống công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả, các bác sĩ đã và đang áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để tiến hành nâng mũi và chỉnh sửa mũi. Đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội:

– Sử dụng sụn sinh học định hình, loại sụn có độ mềm dẻo và độ bền, khả năng thích ứng cao và tốt nhất hiện nay để tiến hành nâng mũi. Trong một số trường hợp đặc biệt, bác sĩ cũng sẽ sử dụng thêm sụn tự thân để bọc đầu mũi và chỉnh sửa mũi an toàn.

– Là phương pháp tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi và chỉnh hình khác nhau như chỉnh hình dáng mũi, nâng mũi, thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi... giúp bạn có một chiếc mũi đẹp toàn diện, tự nhiên và phong độ, nam tính hơn.

– Giúp bạn lưu giữ mũi được vĩnh viễn bởi sụn sinh học định hình và sụn tự thân có độ bền cao.

– Không để lộ bất kỳ một dấu hiệu thẩm mỹ nào bởi vết bóc tách nhỏ, chỉ khoảng 2,5cm và đã được các bác sĩ khéo léo giấu đi khi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

slide 101Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không

An toàn tuyệt đối: Sụn sinh học định hình là loại sụn có độ tương thích cao với cơ thể nên không hề để xảy ra kích ứng và không gây ra biến chứng. Bên cạnh đó, sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc có khả năng giúp bảo vệ đầu mũi khỏi các tình trạng như bóng đỏ, đau rát, lộ sóng một cách hiệu quả.

Để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt mà vẫn giữ được nét mạnh mẽ, nam tính trên khuôn mặt thì không chỉ cần một phương pháp nâng mũi hiện đại, một địa chỉ nâng mũi uy tín mà cách chăm sóc tại nhà của bạn cũng là một yếu tố quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn không chỉ được các bác sĩ giỏi trực tiếp điều trị mà còn được dặn dò tỉ mỉ về cách chăm sóc mũi tại nhà, giúp bạn nam nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi nhanh chóng, vết thương nhanh lành và có chiếc mũi đẹp thanh tú mà vẫn giữ được phong độ.

Mọi thắc mắc về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc cho nam tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng liên hệ theo số: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911