Nâng mũi không phẫu thuật có đau không, nguy hiểm không

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nâng mũi không phẫu thuật có đau không, nguy hiểm không

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi là nâng mũi không phẫu thuật có đau và nguy hiểm không ạ. Em có một chiếc mũi tẹt và thấp, gần như là không có sống mũi. Chính vì thế mà em muốn đi nâng mũi, nhưng lại không dám đụng chạm đến dao kéo vì sợ đau và biến chứng sau này. Dạo gần đây, em nghe nói có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật có thể giúp em chỉnh sửa mũi mà không cần đụng chạm đến dao kéo, nhưng em vẫn rất băn khoăn về độ an toàn của nó. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ! Em cảm ơn!

nâng mũi không phẫu thuật có đau và nguy hiểm không

(Nguyễn Thị Thanh Huyền, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:

Thanh Huyền thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Đúng như bạn nói, nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn chỉnh sửa chiếc mũi tẹt với sống mũi thấp, đồng thời đây cũng là giải pháp được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự an toàn và hiệu quả, nhất là những người sợ đụng chạm dao kéo như bạn.

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi mà không cần đụng chạm đến dao kéo. Chỉ với một lượng chất làm đầy vừa đủ, các khuyết điểm trên chiếc mũi sẽ được chỉnh sửa và chỉ sau 10 phút, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú và đẹp như ý muốn của bạn.

Nâng mũi không phẫu thuật có đau không?

Nâng mũi không phẫu thuật là một giải pháp nâng cao sống mũi không phẫu thuật hay bóc tách, bác sĩ chỉ sử dụng một mũi tiêm có chứa một lượng chất làm đầy vừa đủ tiêm vào vùng điều trị, sau đó tiến hành chỉnh sửa. Các thao tác chỉnh sửa nhanh gọn, chính xác và chỉ mất có 10 phút nên bạn sẽ không cảm thấy đau rát. Thêm vào đó, trước khi thực hiện bất kỳ một thao tác nâng mũi nào, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng điều trị nên bạn cũng sẽ không gây khó chịu trong khi điều trị. Bên cạnh đó, với đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng và đơn giản, nhanh chóng nên bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi thực hiện.

sử dụng chất làm đầy không gây đau đớn

Tiêm chất làm đầy không gây đau đớn

Nâng mũi không phẫu thuật nguy hiểm không?

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp sử dụng các chất làm đầy (gọi tắt là Filler) để nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi. Các chất này có dạng gel, thường được sử dụng trong thẩm mỹ, đặc biệt là làm đầy các nếp nhăn tĩnh (cằm, hốc mắt...) nên bạn có thể yên tâm rằng nó rất an toàn cho cơ thể.

Chất làm đầy có thành phần là Axit Hyaluronic và có cấu tạo phân tử giống một chất có trong cơ thể người nên có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, không gây kích ứng và an toàn tuyệt đối, không gây nguy hiểm cho cơ thể. Khi được tiêm vào cơ thể, chất làm đầy có dạng gel được chứa tại một khoang riêng biệt, không liên quan đến khoang mũi và không có khả năng tràn ra các mô xung quanh nên không gây xâm lấn và không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi. Vì các chất làm đầy có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên sau khi nâng mũi một thời gian, cơ thể sẽ hấp thụ hết chất làm đầy, mũi bạn sẽ trở lại bình thường mà không hề gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào.

arrow right  Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu

Không chỉ có vậy, các chất làm đầy này là những chất đã vượt qua những kiểm định khắt khe và được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả bởi các tổ chức y tế và thẩm mỹ uy tín trên thế giới, có thể kể đến như FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), KFDA (Hàn Quốc)... Tại Việt Nam, các chất này cũng đã được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu và lưu hành nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của nó.

Bên cạnh đó, khi bạn Thanh Huyền đến nâng mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm tại đây sẽ trực tiếp thực hiện các thao tác nâng mũi, với một quy trình thực hiện khép kín theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có một hệ thống công nghệ hiện đại, an toàn, liên tục được cập nhật và đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp. Chất độn được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật thường được các bác sĩ sử dụng là Teosyal, có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể, có khả năng tạo hình và độ bền cao, giúp bạn giữ chiếc mũi được lâu nhất có thể. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và hài lòng về kết quả khi lựa chọn nâng mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

arrow right Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp

Bạn Thanh Huyền thân mến! Với câu trả lời trên Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hy vọng bạn đã cảm thấy hài lòng, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm đi nâng mũi không phẫu thuật mà không sợ đau rát hay gây nguy hiểm cho cơ thể. Mọi thông tin chi tiết hay có thắc mắc nào khác về nâng mũi cần không phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy hotline: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp các thắc mắc hoặc đặt lịch khám. Bạn cũng có thể đến các cơ sở thẩm mỹ của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911