Cách chữa trị hôi nách vĩnh viễn và an toàn nhất hiện nay

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Cách chữa trị hôi nách vĩnh viễn và an toàn nhất hiện nay

Bất kỳ ai khi bị hôi nách đều có mong muốn tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn và hiệu quả. Bởi lẽ bệnh hôi nách không chỉ gây phiền toái cho người bị mà còn làm cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Vậy làm sao để trị bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?

Nguyên lý cách trị hôi nách vĩnh viễn và hiệu quả

Để tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn, bạn cần biết rõ nguyên nhân bệnh hôi nách để tìm ra nguyên lý trị hôi nách hiệu quả. Theo đó, tại vùng da dưới cánh tay có hai tuyến mồ hôi là tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ. Tuyến mồ hôi lớn (tuyến mồ hôi bán hủy) chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra mùi hôi nách. khi cơ thể nóng lên, tuyến mồ hôi này tiết ra mồ hôi chứa các axit béo không no. Khi ra ngoài, mồ hôi kết hợp vi khuẩn đang bám trú tại vùng nách, mồ hôi bị các vi khuẩn này phân hủy tạo thành mùi hôi khó chịu.

Chính vì vậy, để trị bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn, bạn cần phải tìm ra phương pháp có thể loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn, chỉ có cách loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi này mới có thể loại bỏ hoàn toàn được mùi hôi nách.

Cách trị bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn nhất hiện nay

Hiện tại, có rất nhiều cách chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn được mọi người biết đến như tiêm botulinum, hút nội soi hay điều trị hôi nách bằng laser... Tuy nhiên, những cách này chỉ sử dụng được cho những trường hợp bị hôi nách nhẹ. Bên cạnh đó, khi sử dụng cách này, tuyến mồ hôi gây ra bệnh hôi nách chưa chắc đã được loại bỏ hoàn toàn và mùi hôi có thể quay trở lại bất kỳ lúc nào, chính vì vậy, cần phải lựa chọn phương pháp hiệu quả và triệt để hơn để có thể điều trị bệnh hôi nách nhanh chóng.

Cách chữa trị hôi nách khỏi vĩnh viễn

Một trong những cách trị hôi nách vĩnh viễn hay cách trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay là Gland Lipo. Đây có thể coi là phương pháp trị hôi nách mới nhất hiện nay, đã và đang được các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh áp dụng rất thành công. Phương pháp này là sự kết hợp của các tia laser CO2 và phẫu thuật nội soi, giúp bạn khắc phục hoàn toàn tình trạng hôi nách và giúp vùng da sau điều trị mịn màng.

Theo đó, bác sĩ sẽ rách một đường nhỏ tại hố nách và tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi gây ra hôi nách nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Phần còn lại cũng như mùi khó chịu sẽ được bốc hơi bởi các tia laser CO2 siêu xung, giúp đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, vùng điều trị của bạn cũng sẽ được mịn màng, săn chắc và đồng màu với các vùng da xung quanh với sự hỗ trỡ của các tia laser.

Với cách trị hôi nách với Gland Lipo cùng sự thực hiện của các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn cũng sẽ cảm thất hoàn toàn thoải mái và an tâm khi thực hiện. Các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản về thẩm mỹ và y khoa, đồng thời có thời gian tu nghiệp lâu dài tại các nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về mùi hôi nách trên cơ thể mình khi lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Trên đây là cách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả và an toàn, giúp bạn đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng. Mọi thắc mắc về phương pháp Gland Lipo tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được các chuyên gia tư vấn giải đáp.

Xem thêm:

 
Minh - 11/05/2016 16:51
Trị hôi nách bằng cách này bao nhiêu tiền và có hết sau 1 lần không ạ?
Linh - 10/05/2016 15:20
Trị hôi nách bằng phương pháp này bao nhiêu tiền vậy, khỏi vĩnh viễn chứ bs
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911