Hà Thanh chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Hà Thanh chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật laser chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền? Kết quả điều trị liệu có triệt để, bệnh có khả năng tái phát không?...là những lo lắng của khách hàng khi có nhu cầu thực hiện phẫu thuật laser loại bỏ tình trạng "rau mùi". Bài viết dưới đây, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi trên.

Phẫu thuật laser chữa hôi nách bao nhiêu tiền?

Hiệu quả phương pháp phẫu thuật laser điều trị hôi nách còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Bởi vậy, tùy vào chất lượng đội ngũ bác sĩ và kết quả điều trị mà giá dịch vụ này cũng có sự khác nhau giữa các cơ sở thẩm mỹ.


Chữa trị hôi nách tại Hà Thanh giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh phẫu thuật laser trị hôi nách bao nhiêu tiền

- Giá trị hôi nách bằng phẫu thuật laser tại Hà Thanh dao động từ 10 - 12 triệu, tùy vào trình trạng bệnh của từng khách hàng cụ thể.

- 100% các dịch vụ điều trị hôi nách tại Hà Thanh được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ , thạc sĩ y khoa chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và thẩm mỹ da liễu, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng sự trang bị thiết bị nội soi, máy laser hiện đại, đảm bảo đem lại cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất.

Phẫu thuật laser có trị bệnh hôi nách dứt điểm không? và giá tiền như vậy có đắt

Nguyên nhân bệnh hôi nách do sự hoạt động của các tuyến mồ hôi bán hủy dưới cánh tay, tiết ra mồ hôi có tính nhày. Chất mồ hôi này tích tụ như chất cặn bã ở vùng da nách, bị vi khuẩn phân hủy thành chất aicd béo không tan, gây ra tình trạng mồ hôi nặng mùi.

Phẫu thuật laser là phương pháp duy nhất hiện nay có khả năng loại bỏ hoàn toàn các nguyên nhân mùi khó chịu ở nách, từ đó chữa trị triệt để bệnh "viêm cánh".

Bao nhiêu tiền có thể điều trị hôi nách

Theo đó, với phương pháp phẫu thuật laser, bác sĩ sẽ khoanh vùng và xác định vị trí các tuyến mồ hôi bán hủy, sau đó thực hiện vết mổ nhỏ tại nách, sử dụng thiết bị nội soi kết hợp với laser CO2 siêu xung để cắt bỏ và bốc hơi hoàn toàn các tuyến mồ hôi bán hủy, ngăn chặn tình trạng tăng tiết mồ hôi. Mặt khác, sự tác động của laser CO2 sẽ tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn phân hủy chất cặn bã ở vùng nách. Khi 2 tác nhân gây bệnh hôi nách được loại bỏ hoàn toàn, bạn sẽ không còn bận tâm về tình trạng "rau mùi" ở vùng da dưới cánh tay, vùng nách sẽ khô thoáng, sạch mùi ngay cả khi mùa hè đang đến gần.

Cách chữa hôi nách hiệu quả nhất với công nghệ phẫu thuật laser kết hợp ánh sáng laser cùng kỹ thuật nội soi có khả năng loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi bán hủy mà không làm tổn thương vùng da điều trị. Không chỉ vậy, ánh sáng laser còn kích thích tăng sinh collagen giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng, săn chắc.

Với kết quả điều trị đó, con số 10 - 12 triệu chi phí điều trị bệnh hôi nách bằng phẫu thuật laser là mức giá trị hôi nách hợp lý và khá phải chăng.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể giải đáp tất thảy các thắc mắc: phẫu thuật laser chữa hôi nách bao nhiêu tiền và kết quả điều trị có vĩnh viễn không?

Hãy liên hệ đến thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh để được thăm khám, điều trị bệnh hôi nách bằng phương pháp hiệu quả nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

 
Linh Trần - 26/04/2016 16:33
Phẫu thuật chữa hôi nách có để lại sẹo không ạ?
Mai Anh - 25/04/2016 16:23
Trị hôi nách bằng phương pháp này liệu có vĩnh viễn và có để lại sẹo không ạ?
HungCF - 20/04/2016 14:50
Cháu mới 17 tuổi nhưng bị hôi nách khá nặng. Cháu muốn đi phẫu thuật chữa hôi nách ngay có được không, chữa hôi nách bằng phẫu thuật Laser triệt để không tái phát chứ bác sĩ
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911