Cắt cánh mũi như thế nào tại Thẩm mỹ Hà Thanh

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Cắt cánh mũi như thế nào tại Thẩm mỹ Hà Thanh

Bạn sở hữu một chiếc mũi không quá thấp nhưng lại có một cánh mũi to, không cân xứng với khuôn mặt. Bạn cảm thấy tự ti với chiếc mũi của mình và muốn đi cắt cánh mũi nhưng lại băn khoăn không biết nó được thực hiện như thế nào và cắt cánh mũi có đau không? Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cắt cánh mũi được thực hiện như thế nào để bạn có thể an tâm khi đi cắt cánh mũi.

Giải pháp cho cánh mũi to và bè

Giải pháp khắc phục cánh mũi to và bè

Cắt cánh mũi được thực hiện như thế nào tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh?

Theo các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ thì cắt cánh mũi là một trong hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi cơ bản (cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi), khắc phục tình trạng to, tho hay phồng lên, không cân xứng và hài hòa với khuôn mặt, giúp cánh mũi thon gọn và cân đối hơn. Đây là giải pháp chỉnh sửa dáng mũi có xuất xứ từ Hàn Quốc, sau đó lan rộng ra các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Chỉ sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ có một chiếc mũi thon gọn và hài hòa và đẹp tự nhiên mà không hề để gây đau rát, không để lại sẹo cũng như bất kỳ một di chứng nào trên cơ thể.

Quá trình phẫu thuật cắt cánh mũi

Quá trình cắt cánh mũi đơn giản

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, chính vì vậy nó được các bác sĩ thực hiện rất nhanh chóng và chính xác. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi thao tác cắt cánh mũi đều được thực hiện theo một quy trình khép kín, trong phòng phẫu thuật vô trùng, với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi và hệ thống các trang thiết bị, công nghệ hiện đại, giúp bạn cắt cánh mũi an toàn và hiệu quả cao nhất.

 Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng cánh mũi của bạn, sau đó xác định và tư vấn cho bạn phương pháp cắt cánh mũi phù hợp nhất với bạn.

 Tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí phần cánh mũi cần tác động sao cho phù hợp với khuôn mặt và yêu cầu của bạn.

 Vô cảm vùng điều trị bằng cách gây tê để đảm bảo bạn không thấy đau hay bất kỳ một cảm giác khó chịu nào khi thực hiện

 Tiến hành cắt cánh mũi với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ bóc tách một đường nhỏ tại vùng rìa ngoài hay mép trong của cánh mũi, sau đó cắt bỏ phần mô mềm dư thừa theo vị trí đã được đánh dấu sẵn sao cho phần cánh mũi thon gọn và cân đối nhất, đồng thời hài hòa với khuôn mặt của bạn.

 Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc điều trị, bác sĩ sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc mũi tại nhà.

tay chi huong 1 Thu nhỏ đầu mũi thon gọn đẹp tự nhiên

Vậy thực hiện cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ có đau hay không?

Trước khi thực hiện mọi thao tác cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị nên bạn sẽ không cảm thấy đau rát. Các thao tác thực hiện đơn giản và nhanh gọn cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện. Bên cạnh đó, với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi, có lâu năm kinh nghiệm tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn cũng sẽ không hề cảm thấy khó chịu khi thực hiện.

Kết quả đạt được sau khi cắt cánh mũi

Hình ảnh trước và sau khi cắt cánh mũi

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, cắt cánh mũi được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm nên rất an toàn. Mọi thao tác cắt cánh mũi đều được thực hiện tại vùng da thừa ngay sát chân cánh mũi mà không liên quan đến các bộ phận bên trong mũi nên không hề gây ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.

Cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bao nhiêu tiền?

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều chị em khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Bởi lẽ hiện nay tại Hà Nội, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện, mà mỗi cơ sở thẩm mỹ lại có một tiêu chí khác nhau xác định chi phí khác nhau, điều này khiến không ít người cảm thấy băn khoăn và lo lắng. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bởi cắt cánh mũi là một giải pháp được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản nên chi phí cắt cánh mũi hiện tại là 5 triệu đồng.

Mọi thắc mắc về cắt cánh mũi hay các dịch vụ làm đẹp khác của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ khám, tư vấn phương pháp và điều trị trực tiếp cho bạn.

thẩm mỹ bác sĩ hà thanh

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911