Kẹp nâng mũi và tác dụng của nó

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Kẹp nâng mũi và tác dụng của nó
Hiện nay, để có một chiếc mũi cao, nhiều chị em đã sử dụng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như massage mũi, tập yoga cho mũi,... Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua dụng cụ kẹp nâng mũi, một dụng cụ được khá nhiều chị em tin tưởng và giúp cho bạn nâng mũi không cần phẫu thuật. Vậy kẹp nâng mũi là gì và tác dụng của nó là gì?

Kẹp nâng mũi là gì?

Kẹp nâng mũi có xuất xứ từ Nhật bản, có thể định hình và tạo dáng mũi mà không đau. Thiết bị kẹp nâng mũi gồm hai nhánh răng Silicone dẻo gắn vào hai lỗ mũi. Thiết bị này có thể hiểu đơn giản là một khuôn hình chữ U với các miếng đệm cao su giúp bóp cánh mũi lại, mũi vì thế mà được nâng cao.

Kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi

Tác dụng của kẹp nâng mũi

Hiện nay, để thực hiện một ca nâng mũi không khó, nhưng vì nhiều lý do như sợ đụng chạm dao kéo, giá thành của nó không rẻ... mà nhiều chị em thấy e ngại. Kẹp nâng mũi có ưu điểm là giá thành rẻ, tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng, loại sản phẩm này cũng được bày bán nhiều trên thị trường, rất dễ mua, bởi vậy, nó được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Đây là loại dụng cụ có tác dụng tạo cho chị em một chiếc mũi cao và đẹp như ý muốn mà không mất thời gian đi phẫu thuật thẩm mỹ tại các trung tâm thẩm mỹ. Chỉ với 10-15 phút mỗi ngày, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả, mũi của bạn sẽ cao và thon gọn hơn khi sử dụng phương pháp này thường xuyên.

kẹp nâng mũi

Tác dụng của kẹp nâng mũi

Mũi có cấu trúc bao gồm phần mềm (sụn mũi) và phần cứng (xương mũi). Khi bạn tiến hành thực hiện theo cách này, kẹp nâng mũi sẽ tác động trực tiếp vào phần mềm khiến mũi cao, nhỏ và thon gọn hơn. Bạn có thể cảm nhận sự thay đổi về hình dáng mũi chỉ sau vài lần điều trị.

Mẹo giúp bạn nâng nâng cao sống mũi ngay tại nhà

Kẹp nâng mũi - lợi thì ít mà hại thì nhiều

Kẹp nâng mũi thật sự rất tiện lợi, nhưng nó lại không hiệu quả như nhiều người vẫn nghĩ, thậm chí còn gây hại. Theo các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về thẩm mỹ, hình dáng mũi cao hay thấp là do phần cứng, tức là xương mũi quyết định. Trong khi đó, sử dụng kẹp nâng mũi chỉ tác động vào phần mềm, tức là sụn mũi, bởi vậy nâng mũi bằng kẹp là phương pháp không hề hiệu quả. Sau khi sử dụng kẹp nâng mũi, bạn có thể sẽ cảm thấy mũi mình có sự thay đổi cao hơn và thon gọn hơn. Nhưng thực tế, đó chỉ mang tính chất tạm thời và gần như là ảo giác. Mũi của bạn sẽ cao lên sau khi kẹp, nhưng chỉ sau 30 phút sau khi tháo kẹp, sụn mũi (phần bị kẹp tác động) sẽ dần trở về trạng thái ban đầu, đồng nghĩa với việc mũi cũng sẽ trở lại như cũ.

Bên cạnh đó, kẹp nâng mũi cũng sẽ để lại hậu quả khôn lường khi bạn quá lạm dụng nó. Khi sử dụng kẹp nâng mũi, hai cánh mũi bị thít chặt lại sẽ gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu nhất là khi bạn sử dụng quá lâu và quá nhiều lần. Nếu bạn kẹp quá chặt, có thể ảnh hưởng đến khứu giác của bạn.  Không chỉ vậy, kẹp mũi thường xuyên rất dễ gây nên tình trạng tróc da ở hai bên cánh mũi. Nếu bạn mua phải loại kẹp không chất lượng, nó có thể gây viêm da, nổi mụn... Cũng theo các bác sĩ, sử dụng kẹp nâng mũi nhiều có thể ảnh hưởng đến chức năng hô hấp của mũi.

Bởi vậy, bạn nên cẩn thận khi sử dụng kẹp nâng mũi để nâng cao sống mũi. Để an toàn hơn, các chuyên gia khuyên bạn nên đến các cơ sở nâng mũi uy tín để nâng mũi, vừa giúp mũi cao vĩnh viễn vừa có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Cách make up giúp bạn có một chiếc mũi cao và thon gọn

 
Trần huỳnh phương - 03/03/2018 04:22
Bao nhiu 1 cái vậy ạ
phat - 25/11/2015 07:23
Gia mot chiec kep la bao nhieu vay
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911