Cách make up giúp bạn có một chiếc mũi cao và thon gọn

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Cách make up giúp bạn có một chiếc mũi cao và thon gọn

Người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam thường có chiếc mũi thấp và tẹt, điều này đã làm nhiều người cảm thấy tự ti về chiếc mũi của mình. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, cách trang điểm sau sẽ giúp bạn có một chiếc mũi cao, thon gọn và đẹp tự nhiên mà không cần đụng chạm dao kéo.

Để làm cho mũi cao và thon, phấn tạo khối là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay. Phấn tạo khối không chỉ giúp khuôn mặt của bạn thon gọn, khắc phục nhược điểm của xương gò má mà còn giúp cho mũi cao thanh tú và thon gọn nhanh chóng chỉ trong vài nước cơ bản. Bên cạnh đó, việc sử dụng một chút kem che khuyết điểm và phấn ánh đồng cũng giúp làm cánh mũi thon gon hơn. Bạn có thể dùng cách trang điểm để chỉnh lại dáng mũi theo các bước sau:

Bước 1
"Thoa kem"

Thoa một đường kem che khuyết điểm lên trên sống mũi giúp thu hút sự chú ý lên mũi, tạo cảm giác nó trở nên mỏng và thon hơn.

Bước 2
"Chọn tông màu"

Bạn chọn phần lỳ hoặc phấn bột có tông màu tối hơn da để tạo khối, dùng chổi chải bắt đầu từ góc bên trong của hốc mắt đánh dọc xuống đường cong của mũi lên lỗ mũi.. Dùng chổi chấm thêm một chút phấn phủ để đánh cánh mũi.

Bước 3
"Sử dụng chổi trang điểm"

Lấy chổi đánh lại một lần nữa dọc sống mũi để đảm bảo phấn tạo khối và phấn nền hòa trộn với nhau, tạo nên một tông đồng nhất và không bị lệch màu

Lưu ý:

• Nếu gương mặt của bạn to và rộng mà lại có một chiếc mũi nhỏ, bạn nên làm cho khuôn mặt thon lại bằng cách chọn phấn nền màu sẫm. Khi trang điểm mũi, bạn nên thoa một chút phấn sáng màu lan sang hai bên để cho chiếc mũi to đẹp hơn, nhưng phần sống mũi vẫn phải sáng màu hơn để sống mũi là phần cao nhất.

• Nếu mũi bạn thấp, bạn nên sử dụng màu mắt có gam màu tối, trầm và dùng phấn nâu tán nhẹ đường chân mày. Màu môi sẽ là là màu sáng để thu hút sự chú ý vào môi mà quên đi các khuyết điểm của mũi.

Xem thêm : Học lỏm một số bài tập massage giúp mũi đẹp hoàn hảo

Đẹp hơn khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh

Tuy nhiên, cách trang điểm trên chỉ có thể làm cho dáng mũi cao hơn tạm thời chứ không thể nào vĩnh viễn được. Bên cạnh đó, việc trang điểm này cũng mất rất nhiều thời gian thực hiện mà chưa chắc đã đem lại hiệu quả cao. Bởi vậy, tốt nhất bạn nên sử dụng các phương pháp nâng mũi hiện đại tại các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện.

Để có một được một chiếc mũi cao thon gọn và đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Đây là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn có một chiếc mũi hoàn hảo vĩnh viễn mà không cần tốn thời gian trang điểm hằng ngày. Điểm đặc biệt nhất của nâng mũi S line chính là sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, nhờ vậy, đầu mũi được bảo vệ một cách toàn diện, giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của các phương pháp khác như đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào, mũi bị lộ sóng, hai bên cánh mũi không cân xứng và lỗ mũi không đều nhau... Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín nhất hiện nay. Sở hữu hệ thống công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và lâu năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn cam kết đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng khi đến nâng mũi. Với hai địa chỉ tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ, bạn có thể đến bất kỳ lúc nào, hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911