Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh có tốt không

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh có tốt không ?

Hiện nay, nâng mũi là dịch vụ ngày càng được chị em quan tâm và sử dụng. Bởi vậy, địa chỉ nâng mũi an toàn và uy tín cũng là điều mà nhiều người, đặc biệt là các chị em quan tâm. Một trong những địa chỉ nâng mũi được nhiều chị em yêu mến và lựa chọn nhất hiện nay chính là Thẩm mỹ viện Hà Thanh. Vậy nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh có tốt không mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy?

địa chỉ nâng mũi uy tín tại thẩm mỹ hà thanh

Thẩm mỹ viện Hà Thanh

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ nâng mũi tốt

 Đội ngũ bác sĩ tại cơ sở đó có kinh nghiệm hay không?

Cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật nâng mũi có hiện đại và thật sự hiệu quả, an toàn hay không?

Phong cách tiếp đón, phục vụ chăm sóc có tốt không?

Quy trình nâng mũi có an toàn hay không, chất độn được sử dụng có tem bảo hành và hạn sử dụng hay không?

Vậy nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh có tốt hay không?

 Đội ngũ bác sĩ:

Là 1 trong 33 địa chỉ nâng mũi được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi là điều mà Thẩm mỹ viện Hà Thanh luôn tự hào. Tại đây, các bác sĩ đều tốt nghiệp Thạc sĩ tại đại học Y Hà Nội và có thời gian tu nghiệp lâu dài tại Hàn Quốc - một nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Châu Á và là nơi sản sinh ra các phương pháp nâng mũi đã và đang được áp dụng tại Việt Nam. Không chỉ có vậy, Ths - bác sĩ Nguyễn Chí Thanh (phụ trách chuyên môn tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh) đã tốt nghiệp Thạc sĩ và là giảng viên lâu năm khoa phẫu thuật tạo hình Đại học Y Hà Nội. Bạn sẽ có một chiếc mũi cao và đẹp tự nhiên khi được thực hiện bởi các bác sĩ có đôi bàn tay khéo léo, linh hoạt tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Thẩm mỹ bác sĩ ha thanh

Địa chỉ nâng mũi uy tín

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Hà Thanh còn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên môn. Đó đều là những giảng viên, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, với nhiều công trình nghiên cứu về thẩm mỹ và đã thực hiện thành công cho rất nhiều người nổi tiếng.

 Công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, Thẩm mỹ viện Hà Thanh còn sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn, được chuyển giao trực tiếp từ các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ... Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Hà Thanh còn không ngừng đổi mới về công nghệ, kỹ thuật và phương pháp nâng mũi nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Hà Thanh đang áp dụng một số phương pháp nâng mũi hiện đại như nâng mũi bằng sụn tự thân, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.... Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Hà Thanh còn áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn E Gotex - giúp bạn nâng mũi an toàn và hiệu quả, giúp chiếc mũi hoàn hảo của bạn lưu giữ được vĩnh viễn.

 Đội ngũ y tá nhiệt tình, chu đáo

Khi đến với Thẩm mỹ viện Hà Thanh, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo của các y tá, nhân viên tư vấn. Đội ngũ y tá, nhân viên tư vấn tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh đều là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn tại các trường đại học về y khoa trong cả nước, đồng thời thường xuyên được đào tạo về nghiệp vụ và chăm sóc khách hàng, giúp bạn phục hồi nhanh nhất.

 Quy trình nâng mũi an toàn

Nâng mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản giúp bạn nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi.  Tuy nhiên, tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh, mọi quy trình nâng mũi đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, với sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.

 Bên cạnh đó, khi đến nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh, bạn cũng sẽ được phát phiếu bảo hành, không chỉ riêng nâng mũi mà cho tất cả các loại dịch vụ, như một lời cam kết về chất lượng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối khi đến với Thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Mọi thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp cũng như nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị.

>> Địa chỉ nâng mũi S line uy tín trên diễn đàn webtretho

Địa chỉ Thẩm mỹ viện Hà Thanh:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://nangmuihathanh.vn

Email: thammybacsihathanh@gmail.com

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911