Cùng tìm hiểu về công nghệ nâng mũi S line 3D

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Cùng tìm hiểu về công nghệ nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D là cụm từ không còn quá xa lạ đối với rất nhiều người, đặc biệt là những người có nhu cầu đi nâng mũi và muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc. Trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội, có rất nhiều thắc mắc được đặt ra xung quanh nâng mũi S line 3D. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về nâng mũi S line 3D để bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Khái niệm nâng mũi S line 3D

công nghệ nâng mũi sline 3d

Công nghệ nâng mũi 3D

Có thể nói, nâng mũi S line 3D là một trong những phương pháp nâng mũi được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, bởi vậy lướt qua một vòng các trang mạng xã hội, các diễn đàn uy tín về thẩm mỹ, có rất nhiều người thắc mắc không biết nâng mũi S line 3D là gì. Nâng mũi S line 3D là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn cải thiện, nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi một cách toàn diện với sự hỗ trợ của công nghệ 3D. Đây là phương pháp tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi khác nhau, nhằm giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và thon gọn. Theo đó, trong khi thực hiện, bên cạnh việc nâng cao sống mũi, nâng mũi S line 3D còn có thể giúp bạn thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, bọc và bảo vệ đầu mũi... Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ tiến hành dựng hình mũi mới bằng kỹ thuật 3D giúp bạn thấy được dáng mũi của mình sau khi thực hiện.

Mũi S line là gì ?

Sự khác biệt giữa nâng mũi S line 3D và các phương pháp nâng mũi khác

công nghệ nâng mũi 3d

Công nghệ 3D

- Trong nâng mũi S line 3D, sụn sinh học định hình được sử dụng rất ít hoặc không dùng. Đầu mũi được hoàn toàn bằng sụn tự thân (Sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn...) nên rất an toàn và không gây kích ứng. Bên cạnh đó, sụn tự thân còn được sử dụng để dựng đầu mũi giúp mũi cao và đẹp tự nhiên hơn.

- Có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, trong khi các phương pháp nâng mũi khác chỉ áp dụng cho một số trường hợp cụ thể. Đặc biệt, phương pháp này giúp bạn chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi tới chân mũi, giúp đầu mũi và cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt hơn.

- Công nghệ 3D được áp dụng cho nâng mũi S line 3D giúp bạn có thể thấy trước được hình ảnh dáng mũi của bạn sau khi nâng một cách toàn diện và bạn có thể đưa ra ý kiến và trao đổi với các bác sĩ dáng mũi mà mình mong muốn, từ đó có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn của bạn. Bên cạnh đó, thiết bị 3D còn giúp bác sĩ đánh dấu được những điểm, vị trí cần chỉnh sửa, tạo góc độ, độ cao và có thể thực hiện chính xác đến từng milimet.

So sánh giữa nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi S line được thực hiện như thế nào?

quy trình nâng mũi 3d

Các bước thực hiện nâng mũi S line 3D

Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp

Bước 2: Tiến hành dựng hình 3D dáng mũi cũ của bạn và tiến hành dựng hình dáng mũi mới sao cho phù hợp với khuôn mặt và yêu cầu của bạn.

Bước 3: Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau trong khi thực hiện

Bước 4: Tiến hành nâng mũi S line 3D

Sau khi thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân và đóng kín vết mổ lại. Sụn tự thân được tiệt trùng, sau đó gắn và sụn nhân tạo đã được chuẩn bị sẵn. Bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu độn vào, cố định và chỉnh hình dáng mũi, kết hợp thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi.

Bước 5: Đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị.

Kết quả sau khi nâng mũi S line 3D

kết quả nâng mũi s line

Kết quả nâng mũi S line

- Giúp bạn có chiếc mũi đẹp toàn diện và tự nhiên, đầu mũi, cánh mũi thon gọn

- Khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi ngắn, mũi hếch

- Mũi không bị lệch, không bị lộ sóng, đầu mũi không bị bóng đỏ, đau rát

- Khắc phục tình trạng mũi hỏng do phẫu thuật nâng mũi trước đó.

Mọi thắc mắc về nâng mũi S line 3D tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911, bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc. Nếu bạn muốn được các bác sĩ Hà Thanh trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911