Phương pháp chỉnh sửa mũi nghiêng lệch hiệu quả nhất

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Phương pháp chỉnh sửa mũi nghiêng lệch hiệu quả nhất

Vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều người đã và đang sở hữu một chiếc mũi nghiêng lệch kém thẩm mỹ. Chính nhược điểm này đã làm cho mọi người, đặc biệt là các chị em cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm khi giao tiếp. Bởi vậy, làm sao để chỉnh sửa lại chiếc mũi nghiêng, lệch chính mối quan tâm hàng đầu của các chị em. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu phương pháp chỉnh sửa mũi nghiêng lệch, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

mũi nghiêng mũi lệch

Mũi nghiêng, mũi bị lệch

Nguyên nhân gây ra mũi nghiêng lệch

- Do bẩm sinh: Nguyên nhân chính gây ra mũi nghiêng lệch bẩm sinh là do sụn vách ngăn trong mũi bị lệch ở phần trên hoặc phần dưới làm cho tháp mũi phía trên hoặc lệch ở đầu mũi. Lệch do sụn vách ngăn ngoài gây mất thẩm mỹ còn có thể khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình hô hấp, cụ thể là nghẹt mũi, khó thở.

- Do phẫu thuật nâng mũi hỏng: Do bác sĩ thực hiện độn xương sống mũi vào không được chắc chắn, hoặc do bị va đập sau khi nâng. Bên cạnh đó, mũi hỏng sau phẫu thuật còn do gọt sụn nhân tạo không để, cố định và băng ép không đúng kỹ thuật, vách ngăn bị vẹo, xương mũi bị gồ, chênh vênh

Cách chỉnh sửa mũi nghiêng lệch hiệu quả

sửa mũi nghiêng mũi lệch

Nếu là mũi lệch bẩm sinh:

- Làm thẳng sụn vách ngăn bị lệch và khâu cố định

- Làm thẳng lại sụn sống mũi bị vẹo

- Phục hồi sự nâng đỡ của sụn vách ngăn, cắt bớt phần mũi phì đại

- Tách rời phần mũi bị lệch và nắn cho thẳng lại

Nếu là mũi lệch do nâng mũi hỏng, bạn có thể tìm một địa chỉ nâng mũi uy tín, các bác sĩ sẽ giúp bạn chỉnh sửa dáng mũi lệch nhanh chóng và hiệu quả.

Phương pháp chỉnh sửa mũi nghiêng lệch tốt nhất hiện nay

phương pháp nâng mũi s line

Chỉnh sửa mũi lệch bằng phương pháp nâng mũi s line

Theo các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, để chỉnh sửa mũi nghiêng lệch do bẩm sinh và do nâng mũi hỏng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, tốt nhất bạn nên chọn phương pháp nâng mũi S line. Nâng mũi S line là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi một cách toàn diện từ đầu mũi đến chân mũi. Không chỉ giúp bạn nâng cao sống mũi một cách nhanh chóng, nâng mũi S line còn tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi khác nhau như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, làm thẳng sụn bị lệch, vẹo... Với phương pháp này, bạn sẽ có một dáng mũi S line cao đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối và khắc phục triệt để tình trạng mũi nghiêng lệch mất thẩm mỹ.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S line

– Giúp bạn có một chiếc mũi cao, thẳng, dáng mũi S line, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt

– Có khả năng tích hợp nhiều kỹ thuật khác nhau nên giúp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ không còn lo lắng về chiếc mũi nghiêng lệch của mình nữa.

– Giúp bạn chỉnh sửa mũi không đau và không để lại sẹo: Đường khâu vết mổ nhỏ, được các bác sĩ sĩ khéo léo giấu đi khi khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào. Bạn cũng sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê trước khi điều trị nên hoàn toàn không gây đau rát cũng như bất kỳ một cảm giác khó chịu nào.

– An toàn tuyệt đối: Nâng mũi S line ngoài chỉnh sửa mũi nghiêng lệch, nâng cao sống mũi còn sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, giúp bảo vệ mũi và đầu mũi khỏi tình trạng mũi bị lộ sóng, lệch sóng, bóng đỏ hay đau rát.

– Thực hiện nhanh chóng, sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt nhẹ nhàng mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa mũi nghiêng, lệch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn có thể lựa chọn nâng mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, chiếc mũi nghiêng lệch của bạn sẽ được chỉnh sửa đẹp và an toàn nhất có thể. Mọi thắc mắc về phương pháp sửa mũi lệch, sửa mũi hếch cũng như nâng phương pháp nâng mũi S line, bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Gợi ý – Tìm hiểu thêm

Nâng mũi S line

Nâng mũi Hàn Quốc

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911