Học lỏm một số bài tập massage giúp mũi đẹp hoàn hảo

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Học lỏm một số bài tập massage giúp mũi đẹp hoàn hảo

Bạn muốn có một chiếc mũi cao thon gọn và đẹp tự nhiên? Bạn muốn nâng cao sống mũi mà không muốn đến thẩm mỹ viện hay đụng chạm đến dao kéo. Với một số bài tập massage mũi ngay tại nhà, bạn sẽ có một dáng mũi cao đẹp tự nhiên mà không cần đến các cơ sở thẩm mỹ.

1. Bài tập cho dáng mũi thẳng  

Mũi thẳng là một trong những dáng mũi đẹp, tạo được vẻ thanh tú và ưa nhìn cho khuôn mặt. Bạn có thể thực hiện massage giúp mũi thẳng bằng cách dùng ngón tay trỏ đặt vào đầu mũi và ngón tay trái cùng ngón trỏ (ở bàn tay còn lại) bóp nhẹ vùng cuối xương mũi. kết hợp động tác đẩy đầu mũi lên và bóp nhẹ vào phần xương mũi rồi ấn nhẹ theo chiều ngược lại. Bạn thực hiện cách này 30-40 lần/ngày, sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ thấy rõ hiệu quả.

2. Bài tập cho mũi cân đều hai bên

Một trong những dáng mũi đẹp nhìn theo kiểu chính diện là dáng mũi tạo được sự cân xứng (tam giác cân), hai bên cánh mũi đều nhau và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một chiếc mũi cân xứng như vậy. Để cải thiện dáng mũi không cân xứng của mình, bạn có thể dùng hai ngón trỏ áp vào hai bên cánh mũi, kết hợp với việc ấn nhẹ và vận động cơ mũi để cho cánh mũi giãn ra. Thực hiện cách này nhiều lần trong ngày, chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy mũi của mình cân xứng và hài hòa với khuôn mặt hơn.

3. Bài tập giúp cho mũi đẹp và thon gọn hơn

Bài tập này tuy không thể tác động vào phần xương nhưng nó có thể giúp cơ mũi và da mũi được cải thiện, giúp những chiếc mũi to bè trở nên thon gọn và tạo dáng mũi đẹp, thanh thoát hơn. Bạn có thể há rộng miệng, hạ thấp môi trên, kết hợp hóp má để thu hẹp phần mũi lại. Giữ nguyên trong khoảng 5 giây rồi sau đó lắp lại như vậy khoảng 40 lần/ngày. Kiên trì thực hiện mũi của bạn sẽ thon gọn đi trông thấy.

4. Các bài tập massage khác

Đẩy mũi :

Hằng ngày, bạn có thể tận dụng thì gian rảnh rỗi dùng ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp mũi. Dùng lực của ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên rồi từ từ thả xuống nhẹ nhàng.

Di chuyển khí trong khoang miệng :

Bạn hít một hơi và phùng má, thực hiện sự điều tiết lượng hơi trong miệng di chuyển tròn trong khoang miệng. Mỗi hướng bạn giữ nguyên trong khoảng 5 giây rồi thay đổi hướng khác. Lực tác động của đôi má ảnh hưởng đến cơ mũi thường xuyên sẽ làm cho dáng mũi cao và đẹp tự nhiên.

Cười nhăn, chun mũi :

"Một nụ cười là mười thang thuốc bổ", nó là món quà tạo hóa ban cho con người. Bên cạnh đó, nụ cười còn là một liệu pháp giúp mũi thẳng hơn. Nghe có vẻ lạ, nhưng kiểu cười nhăn mũi có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Thực hiện 20-30 lần mỗi ngày bạn sẽ thấy rõ hiệu quả sau một thời gian thực hiện.

Sử dụng hơi thở :

Bạn có biết rằng sử dụng hơi thở cũng có thể làm thay đổi hình dáng mũi và giúp cho chiếc mũi cao hơn, xinh xắn và thon gọn hơn. Với cách này, bạn dùng ngón tay cái ấn giữ một bên mũi và hít thở với lỗ mũi của bên đối diện. Thực hiện một vài lần rồi đổi sang bên mũi còn lại.

Những bài tập trên tuy không thể tạo dáng mũi S line đẹp tự nhiên và tốn thời gian thực hiện nhưng đó đều là những phương pháp an toàn giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng chiếc mũi của mình, giúp mũi cao và thon gọn hơn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý, để các cách trên mang lại hiệu quả nâng mũi cao nhất, bạn cần phải thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài. Chúc bạn thành công!

Cách make up giúp bạn có một chiếc mũi cao và thon gọn

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911