Kết quả nâng mũi S line 3D có duy trì vĩnh viễn

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Kết quả nâng mũi S line 3D có duy trì vĩnh viễn?

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình có một chiếc mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, nhưng không phải ai cũng cũng có được may mắn ấy. Với sự ra đời của phương pháp nâng mũi S line 3D, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, liệu kết quả này có giữ được vĩnh viễn.

Nâng mũi S line 3D là gì?

Nâng mũi s line 3d có duy trì vĩnh viễn không

Nâng mũi S line 3D có duy trì vính viễn không

Nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng cao sống mũi và cải thiện hình dáng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của phương pháp này là mũi bạn sẽ được dựng hình trên máy với không gian 3 chiều, giúp các bác sĩ nhìn rõ được cấu trúc bên trong mũi và thực hiện chính xác các thao tác khi nâng mũi, đồng thời bạn cũng có thể xem trước được dáng mũi mới của mình, trao đổi với bác sĩ về dáng mũi mong muốn và đưa ra dáng mũi phù hợp với khuôn mặt và yêu cầu của bạn.

Xem chi tiết : Mũi S line là gì ?

Kết quả nâng mũi S line 3D

 Sau khi nâng mũi S line 3D, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, cong cong hình chữ S, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa theo đúng như ý muốn của bạn

Không để lại sẹo sau khi nâng và phục hồi nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Kết quả nâng mũi S line 3D

Kết quả nâng mũi S line 3D

Kết quả sau khi nâng mũi S line 3D có giữ được vĩnh viễn?

Nâng mũi S line 3D là phương pháp nâng mũi S line an toàn với hình chụp không gian 3 chiều. Với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, bạn sẽ có một chiếc mũi S line đẹp tự nhiên. Sống mũi được nâng lên bằng sụn sinh học định hình giúp sống mũi cao và cong mềm mại, đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn...) nên giúp bảo vệ đầu mũi. Đầu mũi và sống mũi được bảo vệ an toàn, bởi vậy kết quả sau khi nâng mũi S line 3D cũng giữ được lâu dài.

Nâng mũi S line duy trì vĩnh viễn

Nâng mũi S line 3D duy trì vĩnh viễn

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi S line 3D sẽ giữ được vĩnh viễn nếu bạn tìm đúng địa chỉ nâng mũi và chăm sóc mũi tại nhà đúng cách. Bởi vậy, bạn nên tìm những địa chỉ nâng mũi uy tín trước khi đi nâng mũi và hỏi kỹ cách thức chăm sóc mũi tại nhà để có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào là một trong những cơ sở nâng mũi S line ở Hà Nội thực hiện công nghệ nâng mũi S line 3D được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Tại đây, các bác sĩ luôn áp dụng các kỹ thuật nâng mũi S line hiện đại nhất, với mong muốn giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và giữ được lâu dài. Với các bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp, nhiệt tình, bạn sẽ vô cùng hài lòng về kết quả nâng mũi khi lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Để kết quả nâng mũi S line lưu giữ được vĩnh viễn, bạn cũng cần phải chăm sóc mũi tại nhà đúng cách. Nâng mũi S line là một tiểu phẫu đơn giản, bởi vậy bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chăm sóc. Tuy nhiên, khi về nhà bạn vẫn nên

 Tích cực chườm đá 1-2 ngày đầu sau phẫu thuật

Không ăn những thức ăn để lại sẹo và sưng

Không để vùng điều trị dính vào nước

Không vặn vẹo hay để va chạm vào vùng điều trị, tránh vận động mạnh

Không nên để vùng điều trị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm, không nên đeo kính trong 2 tháng đầu

Uống thuốc và làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.

Mọi thắc mắc về phương pháp nâng mũi Sline 3D Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tư vấn và giải đáp hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911