Nên kiêng gì sau khi sửa mũi Hàn Quốc

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nên kiêng gì sau khi sửa mũi Hàn Quốc

Sửa mũi Hàn Quốc hiện đang là xu hướng được rất nhiều người quan tâm hiện nay, không chỉ có chị em phụ nữ. Để một ca sửa mũi Hàn Quốc đạt được hiệu quả tốt nhất thì không chỉ cần bác sĩ thực hiện giỏi, trang thiết bị sửa mũi hiện đại mà còn cần phải chăm sóc mũi ở nhà sao cho đúng cách. Vậy chăm sóc mũi ở nhà sao cho đúng?

nên kiêng gì sau khi nâng mũi

Nên kiêng gì sau khi sửa mũi Hàn Quốc

Chăm sóc mũi là cách tốt nhất giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại di chứng hay gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, điều này còn giúp bạn lưu giữ chiếc mũi mới được lâu hơn. Bởi vậy, khi về nhà bạn cần:

Tích cực chườm lạnh trong 2-3 ngày sau khi phẫu thuật, bởi sau khi sửa mũi, vùng mũi bạn có thể bị sưng lên và bầm tím, điều này là biểu hiện hết sức bình thường và tích cực chườm lạnh sẽ làm cho vùng mũi bớt sưng, bầm tím, chảy máu và nhanh hồi phục. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi lạm dụng chườm lạnh làm mũi bị tê cóng hay phỏng lạnh. Bạn nên chườm lạnh khoảng 5 phút, sau đó nghỉ 15-20 rồi mới tiếp tục.

Sau khi vết bần tím chuyển từ màu xanh sang màu vàng, bạn nên chườm ấm để lưu thông máu tốt hơn

Trong 2 tuần đầu, bạn nên hạn chế đọc sách hay làm việc trí óc nhiều để tránh không bị đau đầu làm ảnh hưởng đến vết thương

Không nên để nước dính vào vùng điều trị trong thời gian đầu, bạn chỉ nên sử dụng khăn ướt lau nhẹ xung quanh vùng điều trị

Không được hút thuốc hoặc uống rượu 4 tuần đầu sau khi sửa mũi Hàn Quốc để máu lưu thông tốt hơn, giảm tình trạng viêm và tác dụng phụ.

Không được đeo kính 2 tháng đầu sau khi điều trị

Không để vùng điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm, khi đi ra ngoài bạn nên che chắn cẩn thận

Không được vặn vẹo mũi hay để va chạm vào vùng điều trị làm tổn thương vùng điều trị

Không nên lao động nặng hoặc vận động mạnh làm ảnh hưởng đến vùng điều trị thời gian đầu sau khi sửa mũi Hàn Quốc

Không nên ăn những thức ăn để lại sẹo, sưng và ngứa ngáy như thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp, hải sản, đồ ăn cay nóng...

Đến cắt chỉ sau 7 ngày, uống thuốc và làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.

Bạn cũng có thể lựa chọn một địa chỉ sửa mũi Hàn Quốc đẹp và uy tín để các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn cách tốt nhất để chăm sóc mũi tại nhà. Vậy sửa mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín? Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ sửa mũi đẹp và uy tín, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được sự tiếp đón và chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y tá chuyên nghiệp, trải nghiệm công nghệ, kỹ thuật hiện đại, an toàn được nhập khẩu từ các nước có công nghệ hàng đầu như Hàn Quốc, Hoa Kỳ... Bên cạnh đó, điều mà Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào nhất chính là sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về sửa mũi. Đặc biệt, các bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp lâu dài tại Hàn Quốc, nơi sản sinh ra công nghệ nâng mũi Hàn Quốc. Bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng về chiếc mũi mới của mình sau khi sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Nếu bạn có nhu cầu đi sửa mũi Hàn Quốc hoặc có thắc mắc về sửa mũi Hàn Quốc, bạn có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị, hoặc gọi đến số: 0986.222811/0986.222.911 để được giải đáp thắc mắc.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911