Cắt cánh mũi có hại đến chức năng của mũi hay không

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Cắt cánh mũi có hại đến chức năng của mũi hay không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em có một chiếc mũi không quá thấp và xấu nhưng cánh mũi lại to bè khiến chiếc mũi không hề hài hòa với khuôn mặt. Em cũng đang rất muốn đi phẫu thuật cắt cánh mũi nhưng bạn bè khuyên nên cẩn thận vì có thể ảnh hưởng đến mũi. Vậy bác sĩ cho em hỏi cắt cánh mũi có ảnh hưởng đến chức năng của mũi hay không?

(Thu Trang, 27 tuổi, Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Thu Trang! Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm cũng như gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời như sau:

Cắt cánh mũi hay thu gọn cánh mũi, thu gọn cánh mũi không phẫu thuật là phương pháp thu nhỏ cánh mũi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tùy vào từng nguyên nhân và tình trạng cắt cánh mũi mà bác sĩ có các cách thực hiện khác nhau. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có một chiếc mũi thon gọn và hài hòa với khuôn mặt.

cắt cánh mũi có hại đến chức năng không

Cắt cánh mũi có hại đến chức năng không?

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, phẫu thuật cắt cánh mũi được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong nước và các nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc..., đảm bảo bạn sẽ có một chiếc mũi thon gọn mà an toàn tuyệt đối. Không chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn tự hào sử hữu hệ thống công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đặc biệt là kỹ thuật thẩm mỹ mũi.

Cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn được thực hiện với một quy trình an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Với đôi bàn tay khéo léo, nhanh nhẹn, thao tác nhanh gọn, chính xác của các bác sĩ , bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên. Không chỉ giúp cho chiếc mũi của bạn thon gọn, thực hiện cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn giúp bạn hạn chế được những biến chứng có thể xảy ra như đau rát mỗi khi sờ vào hoặc lúc thay đổi thời tiết...

Bên cạnh đó, cắt cánh mũi thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản giúp bạn thu nhỏ cánh mũi mà không đau và không để lại sẹo. Kỹ thuật cắt cánh mũi chỉ tác động vào phần da thừa của mũi chứ không đụng chạm đến cấu trúc bên trong mũi nên rất an toàn và không gây hại đến các chức năng của mũi. Với phương pháp cắt cánh mũi, bạn chỉ cần gây tê cục bộ và sau khi điều trị xong, bạn có thể ra về ngay.

cắt cánh mũi có hại đến chức năng không

Cắt cánh mũi có hại không - Hà Thanh

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, giá thu gọn cánh mũi chỉ có 5 triệu đồng. Đây là mức chi phí được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá là vừa phải. Với mức giá này, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khám và điều trị trực tiếp, được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của các nhân viên tư vấn, y tá.

Mọi thắc mắc về cắt cánh mũi bạn vui lòng liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ khám và điều trị.

Gợi ý thêm:

Cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không ?

Nguồn bài viết về cắt cánh mũi tại link http://thammybacsihathanh.com/phau-thuat-cat-canh-mui.html

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911