Cách chăm sóc ở nhà sau khi nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Cách chăm sóc ở nhà sau khi nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Tuy nhiên, để có một ca nâng mũi bọc sụn thành công không chỉ nhờ đội ngũ bác sĩ và hệ thống các trang thiết bị nâng mũi hiện đại mà còn cần việc chăm sóc mũi tại nhà đúng cách. Vậy làm sao để chăm sóc mũi tại nhà đúng cách cho chiếc mũi đẹp như ý muốn?

chăm sóc ở nhà khi nâng mũi bọc sụn

Chế độ chăm sóc ở nhà khi nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp giúp bạn nâng cao sống mũi nhanh chóng và hiệu quả với theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với sự kết hợp của sụn sự thân và sụn sinh học định hình, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không đau, không để lại sẹo cũng như bất kỳ di chứng nào.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và điều trị trực tiếp. Với đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ sẽ sẽ giúp bạn có một chiếc mũi cao đẹp và hài hòa với khuôn mặt trong thời gian nhanh nhất. Sau khi điều trị, bạn cũng sẽ được các bác sĩ dặn dò cách chăm sóc mũi tại nhà để có hiệu quả cao nhất và bạn sẽ không còn phải băn khoăn nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không nữa, vì nếu bạn chăm sóc mắt tại nhà đúng cách sẽ cho hiệu quả nâng mũi vĩnh viễn.

Để có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn, bạn có thể thực hiện một số điều sau khi về nhà

 Tích cực chườm lạnh sau 1-3 ngày sau khi điều trị

Sau khi nâng mũi bọc sụn, mũi bạn có thể bị sưng tấy, bầm tím và chảy máu, đây là triệu chứng hết sức bình thường và bạn nên tích cực chườm lạnh 1-3 ngày, sau khi vết bầm tím chuyển sang màu vàng, bạn có thể chườm ấm sau 3-5 ngày.

 Không để vùng điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm

Bạn không nên để vùng điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khi đi ra ngoài phải che chắn cẩn thận. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý tuyệt đối không được đeo kính 2 tháng sau khi điều trị

 Không được để vùng điều trị dính vào nước

Bạn không nên để vùng điều trị dính vào nước và nếu bạn vệ sinh vùng mũi, bạn chỉ nên lấy giấy ướt lau qua.

Không để va chạm vào vùng điều trị

Bạn tuyệt đối không vặn vẹo hay để va chạm vào vùng điều trị. Bạn chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng trong thời gian đầu, tránh vận động mạnh hoặc lao động nặng làm tổn thương vùng điều trị.

 Không nên

- Những đồ ăn để lại sẹo, sưng và gây ngứa như rau muống, thịt gà, đồ nếp, hải sản...

- Những đồ ăn cay, nóng như tỏi, ớt...

- Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...

 Cắt chỉ sau 7 ngày, tái khám và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ điều trị

Với một số lưu sau khi nâng mũi bọc sụn trên, hy vọng bạn sẽ có một chiếc mũi cao thon gọn và đẹp tự nhiên theo đúng như ý muốn của bạn vĩnh viễn. Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bọc sụn như nâng mũi bọc sụn vành tai, nâng mũi bằng sụn vách ngăn.

Xin vui lòng liên hệ Thẩm mỹ viện Hà Thanh

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911