Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không ?

nang mui boc sun co vinh vien khong

nang mui boc sun co vinh vien khong

Cảm ơn bạn Ngọc Lan đã gửi câu hỏi nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không, Bác sĩ xin giải đáp thắc mắc của bạn nâng mũi bọc sụn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau

 Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Em là Lan, năm nay em 25 tuổi. Em có một chiếc mũi tẹt, thấp, cánh mũi to bè khiến em cảm thấy không thoải mái khi đứng trước nhiều người. Em nghe nói phương pháp nâng mũi bọc sụn có thể giúp em chỉnh sửa được chiếc mũi xấu xí của mình. Nhưng em băn khoăn không biết liệu nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em với. Em cảm ơn bác sĩ!

nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Hà Thanh

(Mai Ngọc Lan, 25 tuổi, Nam Định)

Trả lời!

Bạn Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Nâng mũi bọc sụn là giải pháp giúp bạn chỉnh sửa chiếc mũi của mình theo công nghệ của Hàn Quốc. Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo với dáng mũi cao, thẳng, và hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, nhằm nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, giúp bảo vệ bạn khỏi tình trạng bỏng đỏ, đau rát phần đầu mũi và không bị lộ sóng.

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không

Hà Thanh - nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn có giữ được vĩnh viễn không còn phụ thuộc và nhiều yếu tố

 tay chi huong 2 Cơ địa của từng người

Mỗi người có một cơ địa khác nhau, bởi vậy thời gian lưu giữ mũi của từng người cũng hoàn toàn khác nhau.

tay chi huong 2 Bạn lựa chọn địa chỉ nâng mũi có uy tín không?

Việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn hay không. Không những thế, việc bạn lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín cũng giúp bạn nâng mũi an toàn và hạn chế được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được chính xác địa chỉ nâng mũi uy tín và phù hợp với mình. Để giúp bạn lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về thẩm mỹ đã đưa ra một số tiêu chí xác định:

– Địa chỉ thẩm mỹ đó phải có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp.

– Có lâu năm hoạt động trong nghề và được nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn.

– Phải có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và được đào tạo bài bản về thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng.

– Có công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại, hiệu quả, an toàn, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không để lại di chứng.

– Có đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản tại các trường học về y khoa trong nước.

– Có quy trình thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

– Sụn sinh học định hình được bảo đảm an toàn, hiệu quả, có sự cấp phép ban hành của Bộ Y tế và có tem bảo hành, có hạn sử dụng rõ ràng..

tay chi huong 2 Chế độ chăm sóc mũi tại nhà

Việc chăm sóc mũi tại nhà của bạn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến độ an toàn và chiếc mũi mới sau khi nâng mũi bọc sụn. Bởi vậy, khi về nhà bạn nên:

– Sau khi nâng mũi, mũi bạn có thể bị sưng, đây là biểu hiện rất bình thường, bạn nên tích cực chườm lạnh để giảm sưng.

– Tránh xa ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm. Khi đi ra ngoài, bạn nên đeo khẩu trang và đội mũ rộng vành, tuyệt đối không được đeo kính tránh làm lệch sống mũi.

– Không được để nước dính vào vùng điều trị trong thời gian đầu sau khi nâng mũi.

– Không được vặn vẹo hay để va chạm vào mũi, không nên vận động mạnh hoặc lao động nặng để tránh làm tổn thương vùng điều trị.

– Không nên ăn những thức ăn để lại sưng và sẹo như thịt gà, rau muống, thịt bò, đồ nếp, đồ tanh...

– Uống thuốc, tái khám và làm theo các chỉ định khác của bác sĩ điều trị.

Hy vọng với câu trả lời của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn Lan đã cảm thấy hài lòng. Mọi thắc mắc khác Lan có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được tư vấn, hoặc đến các sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ khám và điều trị.

Gợi ý thêm: