Nâng mũi bọc sụn có những ưu điểm nào

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nâng mũi bọc sụn có những ưu điểm nào

Nâng mũi bọc sụn ngày càng được nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy khi dạo quanh các diễn đàn về thẩm mỹ, nâng mũi bọc sụn luôn là chủ đề được chị em bàn tán sôi nổi. Để có được điều này đều nhờ vào những ưu điểm vượt trội của nâng mũi mũi bọc sụn. Vậy nâng mũi bọc sụn có những ưu điểm gì mà lại khiến nhiều chị em "chết mê chết mệt" như vậy?

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Những ưu điểm khi nâng mũi bọc sụn

Nhưng ưu điểm khi nâng mũi bằng bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh sửa mũi theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, giúp bạn nâng cao sống mũi hiệu quả và an toàn. Nâng mũi bọc sụn được đánh giá là phương pháp vừa có khả năng nâng cao sống mũi, giúp mũi thon gọn, thanh tú, vừa bảo vệ đầu mũi hoàn hảo, giúp bạn tránh được tình trạng lộ sóng, bóng đỏ hay đau rát.. Nâng mũi bọc sụn có hai kỹ thuật phổ biến là nâng mũi sụn vách ngăn và nâng mũi bọc sụn tai, giúp bạn bảo vệ mũi toàn diện.

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn khiến nhiều chị em yêu thích

Nâng mũi bọc sụn giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo: Sự kết hợp tuyệt vời của sụn tự thân và sụn sinh học định hình là yếu tố quan trọng làm nên một chiếc mũi đẹp như ý muốn: Dáng mũi cao, thẳng, tạo với mũi thành một khối thống nhất. Đồng thời, mũi sẽ đẹp tự nhiên và mềm mại, hài hòa với khuôn mặt của mỗi người.

Nâng mũi bọc sụn có khả năng giúp mũi giữ được vĩnh viễn: Nếu bạn có thắc mắc rằng nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không thì bạn có thể yên tâm rằng nâng mũi bọc sụn là giải pháp nâng mũi sử dụng sụn sinh học và sụn tự thân. Sụn sinh học định hình có độ bền cao, giúp bạn giữ mũi được lâu dài. Bên cạnh đó, sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn, khi đưa vào cơ thể không có khả năng tiêu biến nên giúp bạn lưu giữ mũi được vĩnh viễn.

Nâng mũi bọc sụn giúp bạn bảo vệ đầu mũi một cách an toàn: Sụn tự thân là loại sụn của chính cơ thể bạn, được sử dụng để bảo vệ đầu mũi. Sụn tự thân có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không gây kích ứng, có thể bảo vệ đường đầu mũi, tránh tình trạng làm căng giãn da đầu mũi, bảo vệ đầu mũi không bị đau rát hay bỏng đỏ mỗi khi sờ vào hay thay đổi thời tiết. Bên cạnh đó, sụn tự thân có khả năng tồn tại lâu dài nên có thể bảo vệ đầu mũi bạn vĩnh viễn.

Giúp bạn nâng mũi an toàn tuyệt đối: Nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụn tự thân. Sụn tự thân giúp bảo vệ đầu mũi một cách tuyệt đối, tránh tình trạng bóng đỏ, đau rát hay bị lộ sóng mũi. Bên cạnh đó, sụn sinh học định hình là loại sụn mới nhất của Hàn Quốc, được các tổ chức y tế và thẩm mỹ uy tín trên thế giới chứng nhận về độ an toàn, thích ứng cao với cơ thể và hiệu quả nên giúp sống mũi cao, đẹp tự nhiên mà không hề gây ra bất kỳ biến chứng nào.

Nâng mũi không đau và không để lại sẹo: Nhiều chị em trước khi đi nâng mũi thường thắc mắc rằng nâng mũi có đau không, bạn có thể yên tâm rằng trước khi nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị nên bạn cũng sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu khi thực hiện nâng mũi. Đường khâu vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khéo léo giấu vào bên trong khoang mũi nên hoàn toàn không để lại sẹo hay để lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Thời gian thực hiện nhanh chóng: sau khi nâng mũi bọc sụn xong bạn có thể ra về ngay và có thể sinh hoạt nhẹ nhàng mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Để phát huy được hết các ưu điểm của nâng mũi bọc sụn và giúp bạn nâng mũi một cách nhanh chóng mà không lộ dấu hiệu thẩm mỹ, tốt nhất bạn nên tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nâng mũi nào, bạn có thể lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động. Đây cũng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đều là các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu về thẩm mỹ và y khoa trong nước và quốc tế, chắc chắn sẽ giúp bạn nâng mũi bọc sụn đạt hiệu quả cao nhất.

Mọi thắc mắc về nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp các thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Gợi ý – Tìm hiểu thêm

Nâng mũi S line Hàn Quốc

Thu nhỏ đầu mũi

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911