Nhược điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn

nhuoc diem nang mui boc sun

nhuoc diem nang mui boc sun

Nâng mũi bọc sụn ngày càng được yêu thích bởi những ưu điểm mà nó mang lại như giúp mũi cao đẹp tư nhiên tuy vậy nâng mũi bọc sụn cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định
Nâng mũi bọc sụn ngày càng được yêu thích bởi những ưu điểm mà nó mang lại như giúp mũi cao, đẹp tự nhiên mà không đau, không để lại di chứng. Tuy vậy, nâng mũi bọc sụn cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cũng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu một số nhược điểm của nâng mũi bọc sụn, giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

nhược điểm nâng mũi bọc sụn

Nhược điểm khi nâng mũi bọc sụn

Một số nhược điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp giúp bạn nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi hiệu quả. Với sự kết hợp tuyệt vời của của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo. Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn vẫn tồn tại nhiều hạn chế, chẳng hạn như:

– Biến dạng lỗ tai: Nguyên nhân là do bác sĩ khi nâng mũi bọc sụn vành tai lấy sụn quá nhiều hoặc không đúng cách.

Hoại tử sụn vành tai: do kỹ thuật lấy sụn không đúng cách hoặc cầm máu kỹ cũng như không được xử lý kịp thời

Lộ sụn tự thân: Trường hợp này rất ít xảy ra, nhưng khi sụn tự thân đã lộ ra ngoài thì trầm trọng hơn cả lộ sụn sinh học định hình, bởi sụn tự thân sẽ cơi mỏng da đầu mũi như miếng móng tay trông rất mất thẩm mỹ, và nó ăn sâu vào da vùng mũi nên việc lấy ra khó hơn lấy sụn sinh học định hình rất nhiều lần.

Nhiễm trùng: Nếu bác sĩ điều trị có kỹ thuật lấy sụn không tốt, vùng điều trị có thể sẽ bị nhiễm trùng.

Đầu mũi xấu, thô: Do bác sĩ thiếu kinh nghiệm khiến phần đầu mũi xấu và thô gây mất cân đối và mất thẩm mỹ

Khả năng dị ứng: Phần đầu mũi là sụn tự thân nhưng phần thân mũi vẫn sử dụng sụn sinh học định hình nên khả năng dị ứng sụn cũng tương được như phương pháp nâng mũi thông thường. Tuy nhiên, nếu như chất liệu sụn sinh học định hình tốt thì khả năng này rất hiếm gặp.

Tuy nhiên, các nhược điểm trên hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín. Một địa chỉ nâng mũi uy tín, nơi có các bác sĩ giỏi và hệ thống các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp mà an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi uy tín không phải là điều đơn giản, nhất là trong thời điểm hiện tại, ngày càng nhiều các địa chỉ thẩm mỹ xuất hiện nhưng không phải địa chỉ nào cũng giúp bạn nâng mũi an toàn. Chính vì thế, các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ có giấy phép hoạt động, sở hữu công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại, an toàn từ các nước có công nghệ thẩm mỹ nổi tiếng. Một tiêu chí không thể thiếu nữa đó chính là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản - nhân tố quan trọng làm nên thành công của một ca nâng mũi bọc sụn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nâng mũi nào phù hợp, hãy lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Đây là một trong số ít những địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ nâng mũi uy tín. Nếu bạn muốn được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh trực tiếp khám và điều trị, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được điều trị. Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bọc sụn như nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, nâng mũi bọc sụn có an toàn không..., bạn vui lòng liên hệ theo số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Tìm hiểu thêm : Nâng mũi S line