Các loại sụn được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

cac loai sun nang mui

cac loai sun nang mui

Có những loại chất độn không gây ảnh hưởng đến cơ thể nhưng cũng có những loại không đảm bảo chất lượng được nhiều cơ sở không uy tín sử dụng. Vậy đâu là chất độn an toàn và thường được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đang là một dịch vụ được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế mà có rất nhiều kỹ thuật, đặc biệt là các chất độn khác nhau được sử dụng trong nâng mũi. Có những loại chất độn không gây ảnh hưởng đến cơ thể nhưng cũng có những loại không đảm bảo chất lượng được nhiều cơ sở không uy tín sử dụng. Vậy đâu là chất độn an toàn và thường được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về các loại sụn này nhé!

Sụn nâng mũi - Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Sụn nâng mũi - Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp nâng cao sống mũi và bảo vệ mũi hiệu quả theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụn tự thân, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không gây đau rát, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào sau khi phẫu thuật.

Các loại sụn thường được các bác sĩ sử dụng trong nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là sụn tự thân và sụn sinh học định hình.

1. Sụn tự thân

Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên chất độn không bị đào thải ra ngoài, đồng thời giúp bảo vệ mũi và đầu mũi khỏi tình trạng lộ sóng, lệch sóng, bóng đỏ, nhiễm trùng...

Nâng mũi sử dụng các loại sụn tự thân

Nâng mũi sử dụng các loại sụn tự thân

– Sụn vách ngăn: là vách ngăn nằm bên trong mũi, chia mũi thành hai phần trái và phải. Sụn vách ngăn là loại sụn mỏng, cứng nhưng rất dẻo dai và rất dễ tạo hình, được sử dụng để nâng cao sống mũi vừa phải và được nhiều nơi sử dụng vì không để xảy ra biến chứng.

Sụn tai: Sụn tai hay còn gọi là sụn vành tai có hình hạt đậu nhỏ nằm sau vành tai. Loại sụn này có đường cong giống như ở đầu mũi, thường được sử dụng để bọc đầu mũi trong nâng mũi sụn tai, giúp bảo vệ đầu mũi an toàn. Sụn thường áp dụng cho các trường hợp nâng mũi dưới 5mm.

Sụn sườn: Là sụn gần phía xương ức, có độ chắc chắn, khỏe, dày. Khi tiến hành nâng mũi, các bác sĩ thường lấy sụn sườn phải số 6 hoặc 7 , đồng thời thường áp dụng cho các trường hợp cần nâng sống mũi trên 5mm.

2. Sụn sinh học định hình

Sụn sinh học định hình hay sụn nhân tạo là loại sụn mới nhất hiện nay, có độ tương thích cao với cơ thể và có độ bền cao, thường được sử dụng để nâng cao sống mũi giúp mũi đẹp tự nhiên và mềm mại. Các loại sụn sinh học định hình thường được sử dụng:

- Silicone: Đây là chất liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong ngành thẩm mỹ. Silicone có ưu điểm là rất dễ tạo hình, chi phí thấp, dễ thay thế, được làm với nhiều form dáng, kích cỡ khác nhau phù hợp với khuôn mặt. Bên cạnh đó, silicone còn có độ bền, trơ cao nên hình dáng luôn luôn được giữ nguyên. Đặc biệt, chất liệu silicone hai khấc tạo sự mềm mại và dáng mũi tự nhiên nhờ khớp nối hai khấc.

- Chất liệu PTTE: Đây là chất liệu mới nhất hiện nay, có khả năng thích ứng tốt với cơ thể, không bị di lệch, tạo hình mũi tự nhiên và không lộ độn dưới da, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc như nâng mũi bọc sụn có đau không, nâng mũi bọc sụn có an toàn không, bạn vui lòng gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội