Ưu và nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật

uu nhuoc diem nang mui khong phau thuat

uu nhuoc diem nang mui khong phau thuat

Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khám phá những ưu điểm và nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật, giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp này

Ai cũng muốn mình có một chiếc mũi đẹp, nhưng do nhiều lý do khác nhau như tâm lý ngại ngùng, sợ đụng chạm dao kéo mà nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp nâng mũi không phẫu thuật. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khám phá những ưu điểm và nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật, giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Ưu và nhược điểm khi nâng mũi không phẫu thuật

Ưu và nhược điểm khi nâng mũi không phẫu thuật

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

– Nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy để nâng cao sống mũi. Đây là phương pháp không cần phải đụng chạm dao kéo, bác sĩ chỉ sử dụng một lượng chất làm đầy vừa đủ tiêm vào vùng điều trị, nên không gây đau rát và không để lại sẹo.

– Nâng mũi không phẫu thuật giúp bạn có một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên, thon gọn, hài hòa với khuôn mặt mà không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

– Giúp nâng mũi nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút, ngay sau đó bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp mà không cần phải nghỉ dưỡng và không cần phải chăm sóc nhiều

– Chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật vừa phải, phù hợp với nhiều người và với nhiều trường hợp.

– Nâng mũi an toàn tuyệt đối bởi các chất làm đầy được sử dụng trong phương pháp này có thành phần chủ yếu là axit hyaluronic, với 98% nước muối sinh lý. Chất này có cấu tạo giống một chất có trong cơ thể người nên có độ tương thích cao với cơ thể, không gây kích ứng. Các chất này cũng sau khi được đưa vào cơ thể một thời gian sẽ được cơ thể hấp thu hết nên không xảy ra tác dụng phụ như các chất độn được sử dụng trước đó.

Nhược điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật giúp bạn nâng mũi an toàn mà không cần đụng chạm dao kéo. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, song nâng mũi không phẫu thuật vẫn có những nhược điểm nhất định, chẳng hạn như:

– Nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ có thể áp dụng cho những người có sống mũi thấp, đầu mũi và cánh mũi nhỏ, không quá to, bởi nâng mũi không phẫu thuật chỉ có thể làm tăng kích thước chứ không làm giảm kích thước.

– Kết quả không được hoàn hảo như nâng mũi không phẫu thuật.

– Kết quả sau khi nâng mũi chỉ là tạm thời. Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trung bình được khoảng 1-2 năm hoặc hơn. Sau khoảng thời gian đó, chất làm đầy sẽ bị cơ thể hấp thụ hết và mũi sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

Để khắc phục các nhược điểm đó, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi S line. Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi mới nhất hiện nay của Hàn Quốc, giúp bạn nâng cao sống mũi, chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi đến chân mũi. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và được thực hiện nhanh chóng, giúp bạn chỉnh hình mũi đẹp hoàn hảo và lưu giữ mũi được vĩnh viễn.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ đã và đang áp dụng cả hai phương pháp nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi S line vào điều trị nâng cao sống mũi, tùy vào yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay hôm nay để được trải nghiệm công nghệ nâng mũi tuyệt vời và được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị.

Mọi thắc mắc về nâng mũi không phẫu thuật cũng như nâng mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Gợi ý – Chủ đề liên quan:

Có nên nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu