Sử dụng kẹp nâng mũi có làm mũi cao vĩnh viễn?

kep nang mui co lam mui cao vinh vien

kep nang mui co lam mui cao vinh vien

Nhiều bạn còn thắc mắc là sử dụng kẹp nâng mũi có được vĩnh viễn không mà nhiều người tìm đến công cụ nâng mũi đơn giản này chuyên gia thẩm mỹ xin giải đáp như sau

Để sở hữu khuôn mặt đẹp với chiếc mũi cao thanh tú luôn là điều chị em phụ nữ ao ước, bởi vậy nhiều chị em đã tìm đến những công cụ nâng cao sống mũi đơn giản tại nhà như kẹp nâng mũi. Vậy kẹp nâng mũi có hiệu quả như trên quảng cáo.

kẹp nâng mũi có làm mũi cao vĩnh viễn được không

Kẹp nâng mũi có làm mũi cao vĩnh viễn ?

Kẹp nâng mũi có làm cao sống mũi vĩnh viễn?

Kẹp nâng mũi hiện đang là một loại dụng cụ nâng mũi được rất nhiều chị em sử dụng. Dụng cụ này gồm hai nhánh răng Sillicone dẻo gắn vào hai lỗ mũi, có thể hiểu đơn giản là một khuôn hình chữ U với các miếng đệm cao su  giúp bóp cánh mũi lại và làm cho mũi nâng cao lên. Phương pháp này có đặc điểm là dễ sử dụng, dễ kiếm và rất tiện lợi, tiết kiệm chi phí.

Hiện nay tại các cửa hàng hoặc trên các trang mạng xã hội, kẹp nâng mũi được rao bán rất nhiều chỉ với giá 20 ngàn đồng. Những lời quảng cáo như " giúp bạn nâng sống mũi không cần phẫu thuật", "không cần phẫu thuật mũi vẫn cao" mỗi ngày bạn chỉ cần kẹp 10-15 phút mũi sẽ cao"... là câu nói rất quen thuộc khi nói về kẹp nâng mũi. Chỉ mất vài chục ngàn đồng là chị em đã có thể sở hữu ngay một chiếc kẹp nâng mũi đơn giản.

kẹp nâng mũi làm mũi cao vĩnh viễn không

Giải đáp kẹp nâng mũi có làm mũi cao vĩnh viễn không ?

Tuy nhiên, một chiếc kẹp nâng mũi rẻ như vậy lại có thể nâng cao sống mũi? Theo ý kiến của nhiều chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, ở Việt Nam, những dụng cụ làm đẹp đang bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không hề có khả năng làm đẹp “thần kỳ” như những lời người bán quảng cáo. Kẹp nâng mũi này không hề tác động vào bên trong phần xương mà chỉ tác động vào mô mềm. Bởi vậy khi chúng ta kẹp xong, bạn sẽ thấy mũi cao hẳn lên, nhưng chỉ sau 30 phút, mũi sẽ trở lại bình thường. Các sản phẩm này hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc và chưa qua kiểm định nên có thể gây hại đến cơ thể và khả năng hô hấp của mũi.

Nâng mũi S line 3D - giải pháp nâng mũi nhanh chóng và hiệu quả.

Nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng mũi S line an toàn và hiệu quả giúp bạn có một chiếc mũi cong mềm mại, cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Với phương pháp này, bạn sẽ được các bác sĩ dựng hình dáng mũi trên không gian 3 chiều, điều này sẽ giúp bác sĩ nhìn rõ cấu trúc của mũi và có thể dễ dàng chỉnh sửa dáng mũi một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không lo để lại sẹo hay bất kỳ một di chứng nào trên cơ thể.

phương pháp nâng mũi s line 3d hiệu quả

Phương pháp nâng mũi S line 3D hiệu quả

Nâng mũi S line 3D là một kỹ thuật nâng cao sống mũi đơn giản, với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn...) được sử dụng để bọc đầu mũi, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, giúp cho phần đầu mũi tránh được tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi. Sụn sinh học định hình được các bác sĩ sử dụng để nâng cao sống mũi, đây là chất liệu nâng mũi mới nhất của Hàn Quốc, giúp bạn có một chiếc mũi cao thon gọn.

Hiện tại, nâng mũi S line 3D đang được rất nhiều người yêu thích, bởi vậy có quá nhiều địa chỉ nâng mũi S line xuất hiện tại Hà Nội. Để tìm được địa chỉ nâng mũi tại Hà Nội đẹp và an toàn, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, có giấy phép hoạt động, có hệ thống công nghệ cao và đặc biệt là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít địa chỉ nâng mũi S line 3D được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng đến nâng mũi S line 3D. Mọi thắc mắc khác về phương pháp nâng mũi S line 3D bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Chủ đề liên quan: Kẹp nâng mũi và tác dụng của nó