Một số điều cần lưu ý về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

luu y khi nang mui boc sun

luu y khi nang mui boc sun

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đang là một trong những phương pháp được nhiều chị em yêu thích nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đang là một trong những phương pháp được nhiều chị em yêu thích nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết hết về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu một số điều cần lưu ý về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.

những lưu ý khi nâng mũi bọc sụn

Những điều cần lưu ý khi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

1. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng sụn gì để nâng mũi

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản giúp bạn chỉnh hình dáng mũi và bọc đầu mũi, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn. Đây là phương pháp sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học định hình, không chỉ nâng cao sống mũi mà còn bảo vệ đầu mũi hiệu quả.

 Sụn sinh học định hình là loại sụn mới nhất hiện nay, có độ mềm dẻo và độ bền cao, khả năng định hình tốt, giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong việc tạo hình, bạn sẽ có một chiếc mũi với sống mũi cao, mềm mại và tự nhiên.

Sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn cân, sụn sườn) được sử dụng để bọc và bảo vệ đầu mũi. Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn nên không gây kích ứng cho cơ thể và giúp đầu mũi thoát khỏi tình trạng lộ sóng, đau rát, bóng đỏ mỗi khi sờ vào.

2. Lấy sụn tự thân có ảnh hưởng đến chức năng của vùng lấy sụn hay không?

Nhiều bạn luôn băn khoăn rằng liệu lấy sụn tự thân có ảnh hưởng gì đến chức năng của vùng lấy sụn không. Câu trả lời là không. Bởi lẽ, Sụn tự thân được sử dụng để nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc thường là sụn vành tai, khi lấy sụn, bác sĩ sẽ chỉ bóc tách khoảng 2,5cm với một lượng sụn rất nhỏ nên sẽ không gây hại cho cơ thể. Sau khi lấy sụn, bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên không gây xâm lấn và không để lại sẹo.

sử dụng sụn tai

Sử dụng sụn tai khi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

3. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi quy trình đều được thực hiện khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được các bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ hiện đại.

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn cách điều trị thích hợp nhất

Bước 2: Dựng hình dáng mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt và yêu cầu của bạn

Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi thực hiện

Bước 4: Thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Bước 5: Đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi tại nhà.

4. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Đây cũng là thắc mắc của khá nhiều chị em khi đi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Giá nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hiện tại ở mỗi nơi, mỗi địa chỉ thẩm mỹ là khác nhau, nhưng không quá chênh lệch nhau. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có giá 16-18 triệu.

Mọi thắc mắc về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thành, bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thành tại

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Gợi ý - Tìm hiểu thêm

Nâng mũi S line Hàn Quốc

Sửa mũi Hàn Quốc