Cần làm gì trước và sau khi đi nâng mũi bọc sụn

lam gi truoc va sau nang mui boc sun

lam gi truoc va sau nang mui boc sun

Không phải ai cũng biết nên làm gì trước và sau khi nâng mũi bọc sụn để có hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất. Bởi vậy, các chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin đưa ra một số điều bạn cần làm trước và sau khi nâng mũi bọc sụn, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp ưng ý nhất.

Không phải ai cũng biết nên làm gì trước và sau khi nâng mũi bọc sụn để có hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất. Bởi vậy, các chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin đưa ra một số điều bạn cần làm trước và sau khi nâng mũi bọc sụn, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp ưng ý nhất.

làm gì trước và sau nâng mũi bọc sụn

1. Điều bạn cần làm trước khi đi nâng mũi bọc sụn

– Trước tiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi bọc sụn, xem phương pháp đó có thật sự phù hợp với bạn hay không. Bởi lẽ, nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, đồng thời chỉ áp dụng cho một số trường hợp cụ thể, chính vì thế đây là điều bạn cần làm đầu tiên khi có ý định đi nâng mũi bọc sụn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu xem nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền, nâng mũi bọc sụn có đau không, có an toàn không... để có thể hiểu đầy đủ về phương pháp này.

– Khi đã quyết định đi nâng mũi bọc sụn, bạn nên tìm hiểu xem địa chỉ nào nâng mũi bọc sụn an toàn và hiệu quả, bởi thực tế, không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và và an toàn. Tốt nhất, bạn nên tìm một địa chỉ có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, có đội ngũ bác sĩ giỏi và sở hữu hệ thống các trang thiết bị hiện đại và chất độn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

– Sau khi đã tìm được địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ điều trị được các bác sĩ khám, tư vấn cũng như trao đổi trực tiếp về dáng mũi mình mong muốn. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào hay bị dị ứng với thuốc, bạn nên báo với bác sĩ, y tá ngay để các bác sĩ kịp thời giải quyết.

– Trước khi nâng mũi bọc sụn, bạn không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá..., không nên sử dụng thuốc có chứa aspirin để vết thương sau khi điều trị hồi phục nhanh nhất. Đặc biệt, các chị em không nên đặt lịch điều trị vào chu kỳ kinh nguyệt vì như thế sẽ khiến vết thương sau điều trị đau hơn. Khi đi nâng mũi bọc sụn bạn cũng nên đi cùng bạn bè hoặc người thân để có thể an tâm hơn và hỗ trợ bạn sau khi nâng mũi.

2. Sau khi nâng mũi bọc sụn nên làm gì?

Để kết quả nâng mũi bọc sụn nhanh chóng ổn định, hạn chế được những biến chứng, đào thải và sưng tấy, bạn nên lưu ý một số điều sau:

– Nên chườm lạnh 1-3 ngày đầu sau khi phẫu thuật để giảm sưng

– Không để vùng điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm

– Không để nước và mỹ phẩm dính vào vùng điều trị

– Không để va chạm hay vặn vẹo vào vùng điều trị, tránh vận động mạnh sau khi điều trị

– Bạn không nên ăn những thực phẩm có tính nóng: Tỏi, hành, ớt..., không ăn những loại thực phẩm khiến vị trí vết rạch ngứa, khó chịu như rau muống, cà, đồ nếp, đồ hải sản… Hạn chế những thực phẩm có chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cafe…

– Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý bổ sung những thực phẩm giàu vitamin, chất xơ có trong rau, củ, quả, thực phẩm giàu calo và bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể.

– Uống thuốc, tái khám và làm theo các chỉ dẫn khác của bác sĩ điều trị.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bọc sụn như nâng mũi bọc sụn có đau không, nâng mũi bọc sụn có an toàn không, bạn vui lòng liên hệ theo số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

Gợi ý thêm :

Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc

Cắt cánh mũi