Nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn sinh học định hình tốt hơn

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn sinh học định hình tốt hơn

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh, em có một chiếc mũi thấp và to bè trông rất xấu và không hài hòa với khuôn mặt, bởi thế em rất muốn đi nâng mũi để sửa lại dáng mũi của mình. Nhưng em không biết nên chọn nâng mũi bằng sụn tự thân hay bằng sụn sinh học định hình nâng mũi thì tốt hơn. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ! Em cảm ơn!

(Đinh Hòa Bình, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Bình thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ ngày càng được nhiều người yêu thích, lựa chọn và cũng có rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề nâng mũi. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Nâng mũi bằng sụn sinh học định hình là phương pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn sinh học định hình mà không sử dụng sụn tự thân, giúp nâng cao sống mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt với mức chi phí vừa phải. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ dừng lại ở mức làm cao sống mũi, mang tính chất độn mũi là chủ yếu và không có lớp bọc để bảo vệ đầu mũi. Nâng mũi bằng sụn sinh học định hình thường áp dụng cho những người có chiếc mũi khá đẹp nhưng sống mũi thấp. Vì vậy với sống mũi thấp và cánh mũi to bè như của bạn Bình thì không nên thực hiện phương pháp này.

nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn sinh học tốt hơn

Nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn sinh học định hình

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp cải thiện dáng mũi bằng sụn tự thân, sử dụng sụn đầu mũi thành 3 phần riêng biệt: thân mũi, đầu mũi, trụ mũi. Phương pháp này vừa giúp bạn có một chiếc mũi ao, thon gọn, đẹp tự nhiên vừa giúp bạn bảo vệ đầu mũi khỏi tình trạng bóng đỏ, đau rát, lộ sóng...

Nâng mũi bằng sụn tự thân chủ yếu dùng sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo, kết hợp với sụn tai và sụn sinh học định hình. Sụn vách ngăn bên trong mũi có thể cải thiện được các khuyết điểm của mũi từ phần xương đến cánh mũi... Sụn tai được dùng để bọc và bảo vệ đầu mũi, tính chất co rút của sụn tai sẽ góp phần làm cho đầu mũi thon gọn. Phần sóng mũi được nâng cao bằng sụn chuyên biệt, kích cỡ sụn được các bác sĩ lựa chọn sao cho tạo độ lướt tự nhiên. Nếu phần đầu mũi quá mỏng, bác sĩ có thể nâng sóng mũi bằng sụn sườn, giúp mũi bạn đẹp lên nhanh chóng... Đây là giải pháp an toàn giúp bạn Bình nâng cao sống mũi đẹp tự nhiên và thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Sụn tự thân được sử dụng để bọc và nâng cao sống mũi chủ yếu sụn tự thân - loại sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích cao với cơ thể nên không xảy ra tình trạng cơ thể phản ứng với chất độn và không bị đào thải ra ngoài. Sụn tai được sử dụng để bảo vệ đầu mũi nên đầu mũi không bị lộ sóng, bóng đỏ, đau rát khi sờ vào.

Bên cạnh đó, thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng sẽ giúp bạn nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn và hiệu quả. Đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, được đào tạo bài bản về thẩm mỹ. Với những trang thiết bị, công nghệ, kỹ thuật hiện đại và đội ngũ y tá chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn cam kết mang lại điều tốt nhất cho bạn.

Bình thân mến, để nâng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn có thể thực hiện phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng mũi bọc bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, Bình có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 243 Giảng Võ và 635C Kim Mã để được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị.

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911