Mừng sinh nhật cơ sở 2: Nâng mũi S line 3D khuyến mại lớn

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Mừng sinh nhật cơ sở 2: Nâng mũi S line 3D khuyến mại lớn

Sau gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Từ một cơ sở tại 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội , với sự yêu mến của khách hàng, cộng với mong muốn mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã phát triển thêm cơ sở thứ 2 tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Nhân dịp cơ sở 2 sinh nhật tròn 1 tuổi, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh thực hiện khuyến mại đặc biệt để gửi lời tri ân đến những khách hàng đã, đang sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.Sau một năm hoạt động, cơ sở mới này đã dần trở nên quen thuộc và trở thành địa chỉ làm đẹp bỏ túi của rất nhiều người. Nhân dịp sinh nhật tròn một tuổi, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh áp dụng khuyến mại cho nhiều dịch vụ khác nhau như bấm mí chỉ vàng, nâng ngực, nâng mũi. Đặc biệt, bạn sẽ được giảm giá đến 20%, từ 25 triệu xuống còn 20 triệu cho nâng mũi S line 3D - dịch vụ nâng mũi được yêu thích số 1 tại Việt Nam.

nâng mũi s line giảm giá 20 %

Giảm giá 20 % cho nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng cao sống mũi an toàn và hiệu quả theo công nghệ Hàn Quốc, giúp bạn nâng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi và trụ mũi. Không chỉ nâng cao sống mũi, nâng mũi S line 3D còn có thể thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi, giúp bạn có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên với cánh mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ, tròn đầy, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ sẽ giúp bạn có một chiếc mũi dáng S line, cong cong mềm mại, đẹp tự nhiên và thanh tú với nâng mũi S line 3D. Không chỉ có vậy, với đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản của các bác sĩ, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp một cách nhanh chóng mà không đau và không để lại sẹo. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được nâng mũi an toàn với một quy trình khép kín với các trang thiết bị hiện đại, chất độn đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Quốc tế. Bên cạnh đó, các bác sĩ  sử dụng sụn tự thân để bọc vào đầu mũi, giúp mũi mềm mại hơn và không bị lộ sóng hay bóng đỏ, đau rát khi sờ vào.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất cho bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng sẽ phát phiếu bảo hành cho bạn, không chỉ với dịch vụ nâng mũi S line 3D mà dành cho tất cả các dịch vụ. Bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng về kết quả nâng mũi khi đến thực hiện nâng mũi S line 3D tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để được hưởng chương trình khuyến mại đặc biệt từ Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, đặc biệt là nâng mũi S line 3D. Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 30/7/2015 đến hết 30/8/2015. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Nguyễn Thị Hoàn - 04/07/2016 23:47
Chào TMV Hà Thanh!
Mình đang quan tâm đến dịch vụ nâng mũi và đang phân vân giữa nâng S-line và L-line. Các bạn có thể tư vấn thêm cho mình được không?
Điện thoại của mình là 0946 524 699
Thanks & Regards!
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911