Chỉnh sửa mũi tẹt bằng nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi uy tín và đẹp tự nhiên - Thẩm mỹ Hà Thanh
Banner top
Chỉnh sửa mũi tẹt bằng nâng mũi bọc sụn tự thân

Mũi là trung tâm của khuôn mặt, chính vì thế mà một chiếc mũi tẹt ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của toàn khuôn mặt. Chính vì thế, làm sao để có một chiếc mũi cao thanh tú luôn là điều mà mọi người, đặc biệt là các chị em mong muốn để tạo điểm nhấn cho toàn khuôn mặt, tạo nên nét hài hòa. Có rất nhiều chị em hiện tại đã lựa chọn nâng mũi bọc sụn tự thân để chỉnh sửa chiếc mũi tẹt kém duyên. Vậy nâng mũi bọc sụn tự thân có thể chỉnh sửa chiếc mũi tẹt an toàn và hiệu quả?

Nhược điểm của chiếc mũi tẹt khiến bạn cần phải đi nâng mũi?

chỉnh sửa mũi tẹt bằng nâng mũi bọc sụn

Giải pháp sửa mũi tẹt bằng nâng mũi sụn tự thân

Cho đến hiện tại, vẫn chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra mũi tẹt có ảnh hưởng đến nhân tướng học. Nhưng một điều dễ nhận thấy nhất chính là chiếc mũi tẹt gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ. Nó khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên già nua, tạo nếp nhăn nơi khóe miệng khiến bạn già hơn so với tuổi thật của mình. Bên cạnh đó, một chiếc mũi tẹt còn khiến gò má của bạn có cảm giác cao hẳn lên, vì độ tương quan giữa gò má và sống mũi không tương đồng. Đó là còn chưa kể chiếc mũi tẹt sẽ khiến mặt bạn trông to, thô và kém duyên hơn, đồng thời khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp.

Nâng mũi bọc sụn tự thân có thể chỉnh sửa được chiếc mũi tẹt?

Nâng mũi bọc sụn tự thân hay nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp nâng cao sống mũi và cải thiện hình dáng mũi theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Chính vì thế, nó hoàn toàn có thể giúp bạn chỉnh sửa chiếc mũi tẹt và không đau và không để lại sẹo. Với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và đầu mũi được bảo vệ an toàn khỏi các biến chứng.

kết quả chỉnh sửa mũi tẹt

Kết quả chỉnh sửa mũi tẹt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nâng mũi sụn tự thân có tốt không thì bạn có thể yên tâm bởi nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ giúp bạn có một chiếc mũi cao theo đúng ý muốn và phù hợp với khuôn mặt của bạn mà không gây ra bất kỳ một di chứng nào. Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn nên có độ tương thích tuyệt đối, giúp bảo vệ đầu mũi an toàn và khắc phục tình trạng lộ sóng, bóng đỏ hay đau rát... nơi đầu mũi.

Để có được hiểu của nâng mũi an toàn tuyệt đối, bạn nên chọn một địa chỉ nâng mũi sụn tự thân đẹp và uy tín, và Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bởi lẽ, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và là một trong 33 địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội được cấp giấy phép, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã tiến hành nâng mũi thành công cho hàng vạn khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thêm vào đó là hệ thống công nghệ hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các y tá, chiếc mũi tẹt của bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn, thay vào đó là một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên. Đó là lời cam kết của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khi bạn đến nâng mũi tại đây.

Mọi thắc mắc khác về cách khắc phục mũi tẹt cũng như phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân như nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu, nâng mũi sụn tự thân có đau không, nâng mũi bọc sụn tự thân bao lâu thì lành, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ giải đáp thắc cũng như khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

 
Comment addGửi bình luận của bạn



 Mã chống spamThay mới

Có thể bạn quan tâm

 
0986.222.811 - 0986.222.911