Những góc nhìn về phẫu thuật nâng mũi S line

nhung goc nhin ve nang mui sline

nhung goc nhin ve nang mui sline

Chiếc mũi là bộ phận rất quan trọng đối với khuôn mặt, đóng vai trò quyết định tạo nên sự hài hòa của khuôn mặt. Bởi vậy nhiều người lựa chọn các biện pháp nâng mũi, đặc biệt là nâng mũi S line để giúp khuôn mặt được hài hòa và xinh đẹp hơn

Chiếc mũi là bộ phận rất quan trọng đối với khuôn mặt, đóng vai trò quyết định tạo nên sự hài hòa của khuôn mặt. Bởi vậy nhiều người lựa chọn các biện pháp nâng mũi, đặc biệt là nâng mũi S line để giúp khuôn mặt được hài hòa và xinh đẹp hơn. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về nâng mũi S line qua đánh giá của  khách hàng đã sử dụng nâng mũi S line và ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hiện nay.

những góc nhìn về nâng mũi s line

Những góc nhìn về nâng mũi S line

Khách hàng nói gì về nâng mũi S line

Có thể nói rằng nâng mũi, đặc biệt là nâng mũi S line hiện đang được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Không những thế, ngay cả đấng mày râu cũng ngày càng ưa chuộng phương pháp này.

Bạn Hà Anh (Hà Nam): "Mình có một chiếc mũi rất to và thô, không những thế, nó có rất thấp khiến mình thấy không tự tin khi đi gặp khách hàng. Thế là mình quyết định đi nâng mũi S line. kết quả là mình đã có một chiếc mũi cong mềm mại và đẹp tuyệt vời, theo đúng như ý muốn của mình mà lại rất tự nhiên."

Chị Hồng Thu (Hà Nội): "Mình có một chiếc mũi khá cao rồi nhưng mình thấy chiếc mũi dáng S line rất đẹp và có độ cong mềm mại hình chữ S rất phù hợp với khuôn mặt mình nên mình đi nâng mũi S line. Sau khi nâng xong, mũi mình đẹp hơn hẳn."

Bạn Hoàng Tuấn (Hải Phòng): " Mình nghĩ nâng mũi S line là làm cho chiếc mũi cong hình chữ S, cao và thon gọn. Trước đây mình cũng đã từng thực hiện nâng mũi S line và cảm thấy rất hài lòng về nó."

Nâng mũi  S line ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Vậy thì đối với các chuyên gia, họ nó gì về nâng mũi S line?

Ý kiến của các chuyên gia về nâng mũi S line

Theo các chuyên gia, nâng mũi S line là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi một cách toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi. Theo đó, sau trong khi tiến hành nâng cao sống mũi, bác sĩ sẽ kết hợp nhiều kỹ thuật như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi và giúp bảo vệ đầu mũi an toàn với sụn tự thân (sụn vành tai và sụn vách ngăn). Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, chất liệu sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể nên hoàn toàn không gây kích ứng và không gây hại cho vùng điều trị.

Cũng theo các chuyên gia, sở dĩ nâng mũi S line ngày càng được nhiều người yêu thích là bởi nó có thể áp dụng cho hầu hết mọi trường hợp khác nhau với nhiều lứa tuổi khác nhau, kể cả những chiếc mũi hếch hay chiếc mũi gặp nhiều khiếm khuyết. Bên cạnh đó, dáng mũi S line là dáng mũi phù hợp với rất nhiều khuôn mặt và giúp khuôn mặt thon gọn hơn những phương pháp khác. Ngoài ra, thời gian hồi phục của nâng mũi S line cũng rất nhanh chóng, chỉ sau 7-10 ngày mũi sẽ ổn định hoàn toàn và sẽ khỏi hoàn toàn sau 1-2 tháng tùy vào cơ địa từng người.

Nâng mũi S line là phương pháp có thể khắc phục được hoàn toàn các khiếm khuyết trên mũi, đồng thời khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp khác, chẳng hạn như khắc phục được tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng. Nếu như các phương pháp trước chỉ có thể áp dụng được cho một số trường hợp cụ thể thì nâng mũi S line có thể tích hợp nhiều kỹ thuật khác nhau, giúp bạn chỉnh sửa nhiều khiếm khuyết cùng một lúc và vẫn rất an toàn.

Với các chia sẻ trên của các chuyên gia và khách hàng về nâng mũi S line, hy vọng bạn đã hiểu hơn về nâng mũi S line. Mọi thắc mắc về nâng mũi S line bạn có thể liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911 để được các giải đáp, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được khám và điều trị.

Chủ đề liên quan: So sánh giữa nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn