Nâng mũi S line và những điều bạn cần biết

nang mui sline va nhung dieu ban can biet

nang mui sline va nhung dieu ban can biet

Nâng mũi S line ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ và đầy đủ về nâng mũi S line, bởi đã có rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn phương pháp này
Nâng mũi S line ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ và đầy đủ về nâng mũi S line, bởi đã có rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn phương pháp này. Cùng tham khảo một số thông tin về nâng mũi S line giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về nâng mũi S line.

Nâng mũi S line là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân để nâng mũi, kết hợp với phẫu thuật chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách toàn diện. Với phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line này bạn sẽ có một dáng mũi S line mềm mại, tự nhiên, hai lỗ mũi nhỏ, cân đối và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo, không bị bóng đỏ hay lộ sóng mũi...

1. Thế nào là dáng mũi S line

Mũi S line và những điều bạn cần biết

Nâng mũi S line Hàn Quốc

Dáng mũi S line là dáng mũi tạo được đường cong nối dài từ trán đến đầu mũi, tạo được độ mềm mại và tự nhiên, chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi nhỏ. Một chiếc mũi đạt chuẩn phải có chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt,  sống mũi cao từ 9-11 mm, độ cao của chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi. Đặc biệt, khi nhìn gương mặt ở góc độ nghiêng, đường cong tính từ đầu mày đến điểm đầu nhân trung tạo thành hình chữ S mềm mại

Xem thêm: Nâng mũi S line là gì ?

2. Ai có thể nâng mũi S line

- Người có sống mũi quá thấp, mũi tẹt

- Người có đầu mũi quá to hoặc quá nhỏ so với khuôn mặt

-  Người có mũi gồ, mũi két

- Người có cánh mũi rộng, ngắn và hếch

- Người có bị tai nạn hoặc dị tật bẩm sinh

- Người đã nâng mũi bằng các phương pháp khác nhưng không thành công

- Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi

3. Nâng mũi S line sử dụng sụn gì để nâng mũi

Nâng mũi S line là là phương pháp nâng mũi đơn giản, sử dụng chủ yếu sụn tự thân để tiến hành nâng mũi. Sụn sinh học định hình được sử dụng rất ít và là loại sụn để nâng cao sống mũi mới nhất hiện nay của Hàn Quốc. Sụn tự thân là loại sụn của chính cơ thể mình nên an toàn tuyệt đối và không gây hại cho cơ thể.

những điều cần biết về nâng mũi S line

Những điều cần biết về nâng mũi S line

Một số loại sụn được sử dụng chủ yếu để nâng mũi

- Sụn vành tai có đường cong giống như ở đầu mũi, thường dùng cho phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi đẹp tự nhiên. Loại sụn này được bọc vào đầu mũi để bảo vệ đầu mũi an toàn, khắc phục tình trạng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ và đau rát khi sờ vào.

- Sụn vách ngăn: Hay sụn mũi, không có đường cong  giống như sụn vành tai và được sử dụng chủ yếu để nâng mũi hoặc tăng độ dài sóng mũi, giúp sống mũi cao và mềm mại hơn.

Ngoài ra, các bác sĩ còn sử dụng các loại sụn như sụn cân, sụn sườn... để giúp bạn nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi hiệu quả.

Nâng mũi bằng sụn tự thân 100% tương thích với cơ thể

4. Nâng mũi S line ở đâu đẹp?

Hiện nay, có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ xuất hiện khiến bạn không biết chọn địa chỉ nâng mũi S line ở đâu đẹp và uy tín. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về địa chỉ nâng mũi, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

- Đó phải là cơ sở có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp

- Cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật nâng mũi liên tục được cập nhật và đổi mới, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng

- Đội ngũ bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, được đào tạo bài bản về nâng mũi

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo

- Quy trình thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

5. Chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật như thế nào

- Tích cực chườm lạnh 2-3 ngày đầu để giảm sưng

- Không để vùng điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm

- Không vặn vẹo hay để va chạm vào mũi, không được để nước dính vào mũi

- Không được lao động nặng hoặc vận động mạnh để tránh làm tổn thương vùng điều trị

- Không ăn các thức ăn để lại sưng và sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản...

- Uống thuốc và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về nâng mũi S line cũng như các dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc truy cập vào website: http://nangmuihathanh.vn các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của bạn.