Nâng mũi không cần phẫu thuật sử dụng chất liệu gì?

chat lieu restylane 1

chat lieu restylane 1

Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp được rất nhiều người yêu thích bởi kết quả thu được nhanh chóng, không gây đau rát và để lại nhiều biến chứng

Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp được rất nhiều người yêu thích bởi kết quả thu được nhanh chóng, không gây đau rát và để lại nhiều biến chứng. Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc về chất liệu được sử dụng trong chất làm đầy. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về một số chất liệu đã và đang được sử dụng trong nâng mũi cần không phẫu thuật

1. Radiesse

chất liệu radiesse

Chất liệu Radiesse

Radiesse là một trong những chất làm đầy được các bác sĩ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Radiesse có thành phần chính là CaHA, chiếm 30% và được tổng hợp từ các ion Ca+ và PO3, là khoáng chất tự nhiên được tìm thấy trong xương và răng của người, nhờ vậy mà CaHA được cơ thể tiếp nhận và có sự tương thích về mặt sinh học.

Trong thành phần của Radiesse thì dung dịch gel chiếm 70% và được tạo thành từ hỗn hợp chất gel Cellulose với glycerin, nước và tá dược. Dung dịch gel được coi là môi trường chứa làm dung môi cho các hạt CaHA. Khi đi vào cơ thể, Radiesse sẽ cung cấp một lượng Calcium cung cấp collagen không chỉ giúp mũi đẹp hơn, cao hơn mà còn giúp da vùng mũi đẹp dần lên.

Một số ưu điểm khác của Radiesse

 Radiesse đậm đặc hơn các chất làm đầy khác nên chúng có khả năng chỉnh hình tốt, tạo sống mũi thanh thoát

Nhiều người thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu, với Radiesse, nó kéo dài tới 18 tháng, có trường hợp là 24 tháng

Giá thành rẻ hơn so với các chất làm đầy khác

Được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả từ các tổ chức y tế và thẩm mỹ lớn trên thế giới như FDA...

2. Aquamid

chất liệu Aquamid

Chất liệu Aquamid

Aquamid là một trong những chất làm đầy được sử dụng để nâng mũi, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và thân thiện với cơ thể. Aquamid có thành phần chính là Axit Hyaluronic - một loại Axit amin có trong cơ thể người, chất làm đầy nhanh chóng kết dính với các mô, cơ ở vùng mũi, cho dáng mũi cao thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

3. Restylane

chất liệu Restylane

Chất liệu Restylane

Cũng giống như Aquamid, Restylane có thành phần chính là Axit Hyaluronic, với 98% là nước muối sinh lý. Chất làm đầy này có cấu tạo giống một axit có trong cơ thể người nên có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể, giúp cho chất độn không bị đào thải ra ngoài và không để lại bất kỳ một di chứng nào.

Restylane cũng được đưa vào cơ thể dưới dạng gel, có độ đậm đặc khá cao và được đặt vào một khoang riêng biệt nên vô cùng an toàn. Restylane không có khả năng tự di chuyển sang các vùng xung quanh nên không gây xâm lấn cũng như ảnh hưởng đến vùng điều trị. Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cũng đã chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả nâng mũi của Restylane.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh như giá nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, bạn có thể liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc gọi đến các cơ sở tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ khám và điều trị.