Khắc phục dáng mũi củ tỏi với nâng mũi s line

mui cu toi

mui cu toi

Chiếc mũi là một trong những bộ phận quan trọng và là nơi tạo điểm nhấn cũng như nét hài hòa cho khuôn mặt. Chính vì thế, mọi khuyết điểm trên chiếc mũi cũng khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, đặc biệt là những người có dáng mũi củ tỏi

Chiếc mũi là một trong những bộ phận quan trọng và là nơi tạo điểm nhấn cũng như nét hài hòa cho khuôn mặt. Chính vì thế, mọi khuyết điểm trên chiếc mũi cũng khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, đặc biệt là những người có dáng mũi củ tỏi. Tuy nhiên, với sự ra đời của nâng mũi S line, bạn sẽ không còn lo lắng về chiếc mũi củ tỏi trên khuôn mặt của mình nữa.

Mũi củ tỏi là gì?

mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi

Tướng mũi củ tỏi là mũi tròn to, có thịt rũ xuống và gần như không nhìn thấy lỗ mũi. Dáng mũi này có hai bên cánh mũi dày, đầy đặn lại phát triển triển rộng hơn, chỉnh thể của chiếc mũi giống hình củ tỏi nên mọi người thường gọi là tướng mũi củ tỏi. Những người sở hữu chiếc mũi này thường được coi là vận số khá giả, nhưng nếu có nốt ruồi trên sống mũi thì lại là người bạc vận. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, vẫn chưa có một nghiên cứu nào cho thấy rằng tướng mũi củ tỏi có liên hệ mật thiết với tướng số của con người, những thực tế đã cho thấy rõ ràng rằng chiếc mũi to quá khổ và thấp lại khiến gương mặt người phụ nữ trở nên thô và không hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Chính vì thế, làm cách nào để cải thiện chiếc mũi củ tỏi luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người sở hữu dáng mũi này.

Chỉnh sửa mũi củ tỏi với nâng mũi S line

Khắc phục mũi dáng mũi củ tỏi thành mũi s line

Khắc phục dáng mũi củ tỏi thành mũi s line

Có thể nói, sự ra đời của phương pháp nâng mũi S line là giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục hoàn toàn tướng mũi củ tỏi. Chắc hẳn ai cũng sẽ thắc mắc nâng mũi S line là gì mà có thể chỉnh sửa mũi củ tỏi. Đây là cũng là phương pháp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, với sụn tự thân và sụn sinh học định hình được sử dụng để nâng cao đầu mũi, đồng thời giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm trên chiếc mũi với nhiều kỹ thuật khác nhau. Với phương pháp này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về dáng mũi củ tỏi kém duyên của mình nữa, giúp bạn có một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không hề để lại biến chứng hay gây hại cho cơ thể.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi S line

– Nâng mũi S line giúp bạn khắc phục hoàn toàn dáng mũi củ tỏi và có một chiếc mũi dáng S line cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

– Không chỉ giúp nâng cao sống mũi, nâng mũi S line còn tích hợp nhiều kỹ thuật khác nhau, giúp bạn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi.

– Trước khi thực hiện các thao tác nâng mũi, các bác sĩ sẽ bôi thuốc và đợi thuốc tê ngấm nên sẽ không gây khó chịu. Đường khâu vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khéo léo giấu đi nên hoàn toàn không để lại sẹo.

– Nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi và dựng đầu mũi nên rất an toàn cho cơ thể. Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối nên không xảy ra kích ứng, mũi bạn được bảo vệ một cách tuyệt đối.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, sau khi thực hiện xong bạn có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Để có được một chiếc mũi cao đẹp và khắc phục hoàn toàn dáng mũi củ tỏi một cách an toàn và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện nâng mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với hơn 15 năm hoạt động và là một trong 33 địa chỉ thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm luôn cam kết mang lại hiệu quả chỉnh sửa mũi tốt nhất cho bạn với giá tiền nâng mũi S line vừa phải.

Mọi thắc mắc về nâng mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng gọi điện thoại đến số: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội