Hỏi về bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Vấn đề chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền luôn được nhiều chị em quan tâm, bởi có quá nhiều mức giá. Vậy đâu là mức giá bấm mí hợp lý nhất?

Chào bác sĩ Hà Thanh. Cháu 20 tuổi, và đang có ý định đi bấm mí mắt Hàn Quốc vì mắt của cháu là mắt 1 mí nhỏ và nông. Cháu cũng tìm hiểu về phương pháp này và thấy đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật nên thấy khá yên tâm. Tuy nhiên còn một vấn đề cháu muốn nhờ bác sĩ tư vấn là, bác sĩ cho cháu hỏi thực hiện bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền ạ? và cháu có thể đặt lịch bấm mí mà không cần đặt cọc trước không ạ? Rất mong bác sĩ tư vấn cho cháu sớm nhất.

Cháu cảm ơn bác sĩ!

( Mai Hương- Van Phúc- Ba Đình hỏi)

Trả lời:

Chào cháu Mai Hương, bác sĩ Hà Thanh rất cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi chia sẻ của mình về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Vấn đề cháu đang băn khoăn về bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu và có cần đặt cọc khi đặt lịch bấm mí mắt không? chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết ngay sau đây.

Chi phí bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Hà Thanh hết bao nhiêu tiền?

Có thể cháu chưa biết, phương pháp bấm mí mắt có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc. Kỹ thuật này hoàn toàn khác biệt so với phương pháp cắt mí, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo xấu.

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Để bấm mí bác sĩ chỉ cần một dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí thứ hai.

Về chi phí bấm mí hết bao nhiêu tiền, chuyên gia thẩm mỹ Bác sĩ Phạm Thu Hà chia sẻ:

"Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng thực hiện bấm mí mắt cho khách hàng, vì vậy sẽ không có mức bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền chung tại các trung tâm thẩm mỹ đó.  Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu còn tùy thuộc vào đặc điểm mí mắt của khách hàng và chất liệu chỉ bấm mí khách hàng lựa chọn là gì?

Hiện nay, tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có 2 loại chỉ bấm mí mắt hiện đại được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là chỉ bấm mí sinh học Hàn Quốc và chỉ vàng 24k. Trong đó

+ Chất liệu chỉ sinh học định hình: chất liệu chỉ này có độ tương thích cao với cơ thể nên khi dùng bấm mí mắt sẽ không gây ra biến chứng gì, tuy nhiên có không tồn tạo được lâu trong cơ thể vì có tính chất tự tiêu. Tuy vậy nhưng thời gian bấm mí cũng sẽ giữ được trong khoảng từ 8- 10 năm.

Sau khi chỉ bấm mí tiêu biến hết, mí mắt của cháu sẽ trở lại như bình thường, lúc này cháu có thể đến thẩm mỹ viện Hà Thanh để tiếp tục bấm mí hoặc cắt mí mắt tùy thuộc vào tình hình mí mắt khi đó của cháu. Nếu cháu lựa chọn kỹ thuật này thì chi phí hết tất cả là 8 triệu đồng.

Hà Thanh bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

+ Chỉ vàng 24k bấm mí như thế nào? Được coi là là kỹ thuật bấm mí mới nhất, hiện đại nhất hiện nay. Với ưu điểm vượt trội của chất liệu vàng là tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể nên vàng được coi là loại mỹ phẩm tốt nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện Hà Thanh là nơi ứng dụng đầu tiên công nghệ này của Hàn Quốc và được áp dụng mức gái là 12 triệu đồng.

Sở dĩ chỉ vàng 24k có giá bấm mí mắt đắt hơn 1 chút so với chỉ tự tiêu là do chỉ vàng 24k tinh khiết có khả năng sản sinh collagen, giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt căng đều không bị lão hóa gấp 7 lần so với chất liệu chỉ bấm mí tự tiêu. Đây cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến thẩm mỹ viện Hà Thanh để bấm mí mắt Hàn Quốc.

Cháu Mai Hương có cần đặt cọc tiền khi đặt lịch bấm mí hay không?

Thắc mắc của cháu cũng được khá nhiều chị em quan tâm. Bác sĩ Thu Hà giải thích: Việc cháu đặt lịch thẩm mỹ sẽ giúp cho cả cháu và các bác sĩ thẩm mỹ có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện bấm mí mắt. Đồng thời việc đặt lịch trước sẽ tránh được hiện tượng các ca phẫu thuật chồng chéo lên nhau, việc này giúp cả cháu và bác sĩ thỏa thuận trước thời gian họp lý nhất để có được ca thẩm mỹ thành công.

Về việc có cần đặt cọc trước hay không thì không quá quan trọng, cháu có thể trả 1 phần nhỏ, hoặc 1 nửa số tiền bấm mí mắt cũng được, hay không cần đặt cọc trước mà để tất cả đến ngày bấm mí rồi trả 1 lần.

Mai Hương thân mến, hy vọng với những chia sẻ trên, cháu đã yên tâm hơn khi lựa chọn bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Chúc cháu sớm sở hữu mí mắt đôi đẹp như mong muốn!

Xem thêm:

Cách khắc phục hiệu quả nhất hai mí không đều nhau

Trải lòng của Thanh Trúc sau khi bấm mắt 2 mí Hàn Quốc