Cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không ?

cat canh mui co de lai seo khong 1

cat canh mui co de lai seo khong 1

Cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tay nghề bác sĩ và chế độ ăn uống chăm sóc sau phẫu thuật cắt cánh mũi bạn cần lưu ý

Phẫu thuật cắt cánh mũi là giải pháp thu gọn cánh mũi nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng nhiều chị em phụ nữ trước khi phẫu thuật thường e ngại lo sợ rằng cắt cánh mũi có đau không, cắt cánh mũi có để lại sẹo không, cắt cánh mũi có để lại di chứng sau này không. Sau đây các chuyên gia Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh xin giải đáp thắc mắc về cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không.

cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Cắt cánh mũi thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc được áp dụng cho các trường hợp cánh mũi quá dày và to, phần cánh nằm sát chân mũi nên bạn không lo để lại sẹo. Phương pháp này chỉ tác động vào mô mềm và vết mổ nhỏ nên cũng sẹo, không gây xâm lấn cho các vùng xung quanh.

Việc cắt cánh mũi có để lại sẹo không phụ thuộc phần nhiều vào bác sĩ thực hiện. Phải là một bác sĩ giỏi, có trình độ cao, có lâu năm kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo mới có thể thực hiện thành công cắt cánh mũi mà không để lại sẹo. Bởi vậy, trước khi đi cắt cánh mũi, bạn nên chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín. Bạn có thể tìm hiểu trên các trang web của địa chỉ đó hoặc đến tận nơi để kiểm chứng. Điều này cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được khám và điều trị bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ tại đây đều từng tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội, có thời gian tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc - một nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Đặc biệt, Ths - bác sĩ Nguyễn Chí Thanh còn là giảng viên lâu năm khoa phẫu thuật tạo hình của Đại học Y Hà Nội, giúp bạn chỉnh sửa mũi thon gọn và tạo hình sao cho đẹp nhất. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có đội ngũ tư vấn chuyên môn là những giảng viên, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và liên tục được đổi mới, mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

cắt cánh mũi có để lại seo không

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Bên cạnh đó, để giảm tối đa hiện tượng sưng và tránh để lại sẹo sau này, các chuyên gia và bác sĩ khuyên bạn khi về nhà nên tích cực chườm đá 2-3 ngày đầu sau khi phẫu thuật. Kiêng ăn những thực phẩm khiến vết thương lâu lành và để lại sẹo, sưng như thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp, hải sản... trong vòng một tháng. Tuyệt đối không để vùng điều trị bị va chạm, dính vào nước hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi. Uống thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả phẫu thuật cắt cánh mũi cao nhất.

Cắt cánh mũi có đau không ?

Phẫu thuật cắt cánh mũi là phương pháp đơn giản, các bác sĩ chỉ can thiệp và phần da thừa chứ không hề đụng chạm và cấu trúc bên trong của mũi nên rất an toàn. Phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu, không phải cắt rạch nên hạn chế tối thiểu xâm lấn vùng mũi, không đau và không để lại biến chứng. Trước khi thực hiện cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau rát hay khó chịu trong quá trình điều trị. Sau khi điều trị, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, tay nghề và trình độ của bác sĩ thực hiện cũng có ảnh hưởng lớn đến việc nâng mũi có đau không. Những bác sĩ chưa có kinh nghiệm khi gặp những trường hợp bất ngờ trong khi thực hiện sẽ rất lúng túng và không biết xử lý như thế nào. Bởi vậy, bạn nên tìm một địa chỉ thẩm mỹ với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao để điều trị, giúp bạn điều trị cắt cánh mũi trong thời gian nhanh nhất và không đau, để lại sẹo.

cắt cánh mũi có đau không

Cắt cánh mũi có đau không

Để chọn được một địa chỉ cắt cánh mũi uy tín giúp bạn cảm thấy dễ chịu trong khi điều trị, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để được kiểm chứng. Bạn cũng có thể tìm hiểu trên các trang web của cơ sở đó nếu bạn muốn tìm hiểu qua mạng. Bạn có thể lựa chọn một cơ sở uy tín dựa theo các tiêu chí sau:

– Cơ sở đó phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế

– Sử hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về thẩm mỹ tại các trường đại học trong và ngoài nước

– Có các trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và liên tục được đổi mới, cập nhật

– Đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo

– Quy trình cắt cánh mũi an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng.

Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền

Các chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm rằng khi đến cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ không cảm thấy đau và không thấy một vết sẹo nào trên vùng điều trị. Mọi thắc mắc khác Lan có thể gọi điện thoại đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ khám và điều trị.