Bí quyết trang điểm cho chiếc mũi tẹt

bi quyet trang diem chiec mui tet

bi quyet trang diem chiec mui tet

Mũi tẹt khiến nhiều người phải lo lắng mất tự tin trước đám đông, thấu hiểu nỗi lo đó chúng tôi xin chia sẻ bí quyết trang điểm biến chiếc mũi tẹt thành chiếc mũi thanh cao

Chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt và tạo nên nét hài hòa cho toàn bộ khuôn mặt. Bởi vậy, một chiếc mũi tẹt khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng và tự ti khi đứng trước đám đông, nhưng lại không biết trang điểm làm sao cho mũi cao và thanh thoát. Bí quyết trang điểm sau hy vọng sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi cao nhanh chóng chỉ sau vài phút.

Bí quyết trang điểm cho chiếc mũi tẹt

Bí quyết trang điểm cho chiếc mũi tẹt

1. Thế nào là một chiếc mũi tẹt?

Mũi tẹt được hiểu là chiếc mũi có sống mũi thấp, xương mũi to bè, cánh mũi dày và lỗ mũi rộng, đầu mũi lớn. Dáng mũi này khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối, và kém thanh thoát hơn.

Một số nhược điểm của chiếc mũi tẹt

- Chiếc mũi tẹt làm cho khuôn mặt tròn hơn, nặng nề hơn

- Chiếc mũi tẹt khiến bạn trông già hơn, những người có chiếc mũi tẹt thường có nếp nhăn nơi khóe miệng khi cười nên nhìn bạn sẽ già hơn

- Chiếc mũi tẹt làm bạn kém sang trọng bởi theo các chuyên gia, nó không tạo được độ sáng cho khuôn mặt

- Sống mũi thấp và mũi tẹt khiến gò má nhô cao hơn bình thường

- Mũi tẹt khiến cho chị em khó có thể trang điểm đậm vì nếu trang điểm đậm sẽ lộ rõ nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt.

Cách make up giúp bạn có một chiếc mũi cao và thon gọn

2. Bí quyết trang điểm cho chiếc mũi tẹt cao hơn

Cách thực hiện:

Để biến chiếc mũi tẹt thành chiếc mũi cao nhờ trang điểm, bạn chỉ cần thoa kem nền sáng màu cho sống mũi để định hình sống mũi cao và thẳng. Tại vùng chữ T, bạn thoa một lớp phấn nền nhạt nhất dọc theo sống mũi, chú ý tránh phần đầu mũi nếu thoa phấn nhạt màu lên thì đầu mũi sẽ trông to hơn. Lớp phấn nền này rất nhạt màu nên khá bắt sáng, làm cho mọi người có cảm giác sống mũi cao hơn.

Bạn dùng kem che khuyết điểm đầu mũi. Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy vùng đầu mũi màu đỏ hơn các vùng da khác, cùng với đó là các khuyết điểm như tối màu hơn, có mụn, đặc biệt là mụn đầu đen và lỗ chân lông to hơn. Bởi vậy bạn nên dùng bút che khuyết điểm hoặc phấn dặm để che bớt khuyết điểm vùng đầu mũi. Với phần đầu mũi, bạn không nên chọn màu quá sáng mà nên chọn màu gần giống vớ màu da nhất.

Sử dụng loại cọ đánh phấn cỡ vừa và loại phấn sáng hơn 1 tone so với màu da đính dọc vùng chữ T và tránh phần đầu mũi. Để thu gọn cánh mũi, bạn nên sử dụng phấn tối màu hơn đánh hai bên cánh mũi. Bạn nên sử dụng miếng bọt biển đánh phấn để dễ tán đều lượng phấn và dễ sử dụng hơn.

Như vậy, chỉ với vài bước trang điểm đơn giản, chiếc mũi tẹt đã biến mất và bạn sẽ có ngay một chiếc mũi cao thanh tú, thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, đây chỉ là cách làm đẹp tạm thời cho chị em, để có chiếc mũi cao và đẹp vĩnh viễn, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi S line 3D tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Nâng mũi S line 3D là phương pháp nâng cao sống mũi toàn diện, giúp bạn cải thiện sống mũi, đầu mũi, trụ mũi và cánh mũi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với việc sử dụng sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên mà không đau, không để lại sẹo và không để lại biến chứng như lộ sóng mũi, đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào...

Vài mẹo giúp bạn nâng cao sống mũi tại nhà

Mọi thắc mắc khác bạn có thể liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội