Bí quyết để sở hữu chiếc mũi đẹp như sao Hàn Quốc

mui dep sao han quoc

mui dep sao han quoc

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp giúp bạn nâng cao sống mũi bằng công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với nâng mũi Hàn Quốc, bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt

Là fan của các diễn viên hay các nhóm nhạc tại Hàn Quốc, chắc hẳn ai cũng muốn mình có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo như các thần tượng của mình. Nếu như trước đây, việc có một chiếc mũi đẹp như thần tượng của mình là điều rất khó khăn thì giờ đây, với nâng mũi Hàn Quốc, điều đó trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp giúp bạn nâng cao sống mũi bằng công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với nâng mũi Hàn Quốc, bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Với những ưu điểm riêng có của mình, nâng mũi Hàn Quốc ngày càng được nhiều người yêu mến.

bí quyết làm mũi đẹp như sao hàn quốc

Bí quyết làm mũi đẹp như sao Hàn

Giúp bạn có một chiếc mũi cao thon gọn và đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt

Giúp bạn nâng mũi không đau và không để lại sẹo vì trước khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị nên bạn có thể hoàn toàn không gây đau rát. Vết bóc tách nhỏ nên không để lại sẹo.

Sụn tự thân được sử dụng để bọc và bảo vệ đầu mũi nên an toàn tuyệt đối

Nâng mũi nhanh chóng và hiệu quả, sau khi nâng mũi xong, bạn có thể đi lại và trò chuyện bình thường. Bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, có hai phương pháp nâng mũi Hàn Quốc được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất hiện nay, đó chính là phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.

Nâng mũi S line :

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sóng mũi. Đây là phương pháp tích hợp nhiều kỹ thuật khác nhau, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp toàn diện, chẳng hạn như kỹ thuật thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, bọc đầu mũi... Với phương pháp này, mũi của bạn không những được nâng cao lên mà cánh mũi và đầu mũi cũng sẽ được thu gọn lại, mang dáng mũi S line và đẹp tự nhiên như các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc.

làm mũi s line đẹp như sao hàn

Phương pháp nâng mũi s line

Ưu điểm của phương pháp này là có thể áp dụng được cho nhiều trường hợp khác nhau. Nâng mũi S line giúp khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên chiếc mũi ngay sau khi phẫu thuật, kể cả mũi bị hếch hay bị thương do tai nạn, bị hỏng sau khi đi nâng mũi lần trước đó. Sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn...) được sử dụng chủ yếu để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi, có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự viên và không để lại di chứng.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn :

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp giúp nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi an toàn. Đây là phương pháp sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học định hình, giúp bạn có một chiếc mũi cao, thẳng và hài hòa với khuôn mặt. Sụn sinh học định hình được các bác sĩ sử dụng để nâng cao sống mũi một cách nhanh chóng, còn sụn tự thân được sử dụng để bọc đầu mũi, Sụn tự thân là loại sụn của chính cơ thể bạn nên hoàn toàn không cần lo lắng về đầu mũi của bạn, sụn tự thân sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro về đầu mũi như mũi bị bóng đỏ, đau rát, lộ sóng và không gây hại cho cơ thể.

nâng mũi bọc sụn đẹp như sao hàn

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn chỉ áp dụng cho các trường hợp đã có sẵn dáng mũi và muốn nâng cao thêm cũng như bọc và bảo vệ đầu mũi cẩn thận. Với các trường hợp mũi hếch hay cánh mũi và đầu mũi to, bạn không nên sử dụng phương pháp này.

Nâng mũi S line và phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là hai phương pháp nâng mũi được người dân Hàn Quốc nói riêng và nhiều nước Châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam. Đây là cũng là bí quyết để có một chiếc mũi đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc. Nếu bạn quan tâm đến nâng mũi S line hoặc nâng mũi bọc sụn, bạn có thể liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911, bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ có trình độ cao và lâu năm kinh nghiệm khám, tư vấn, điều trị bằng công nghệ và kỹ thuật hiện đại.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.