Tướng số mũi hếch và giải pháp chỉnh sửa tướng số mũi hếch hiệu quả

tuong so mui hech

tuong so mui hech

Một chiếc mũi cao thẳng với cánh mũi thon gọn luôn được coi là một chiếc mũi đẹp và về tướng số, nó tượng trưng cho sự may mắn và tiền tài

Một chiếc mũi cao, thẳng với cánh mũi thon gọn luôn được coi là một chiếc mũi đẹp và về tướng số, nó tượng trưng cho sự may mắn và tiền tài. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được một chiếc mũi đẹp như vậy, đặc biệt là những người có tướng mũi hếch. Vậy mũi hếch là gì và giải pháp chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả

Tướng số mũi hếch là gì?

Mũi hếch tức là mũi giống mũi khỉ, là dáng mũi thường có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn thẳng thì có thể thấy lỗ mũi, nếu nhìn nghiêng thì nhược điểm này còn thấy rõ hơn, phần đầu hếch lên trên gây mất thẩm mỹ. Điều này được lý giải bởi hiện tượng nghiêng ở chân mũi so với đầu mũi quá lớn, có thể do sóng mũi quá ngắn gây nên.

tướng số mũi hếch

Xem tướng số mũi hếch

Mũi hếch không chỉ làm mất thẩm mỹ mà trong tướng số, nó là dáng mũi không được đánh giá cao. Người phụ nữ sở hữu tướng mũi hếch được nhân tướng học đánh giá là người không biết quán xuyến việc gia đình, bướng bỉnh, không nghe lời, không biết giữ tiền bạc và thích khoe khoang. Đàn ông có chiếc mũi hếch bị coi là người có tính cách bần tiện, không có khả năng tự lực và không được đánh giá cao về đường công danh. Bởi vậy, việc tìm ra một giải pháp mới, an toàn và hiệu quả giúp bạn sửa mũi hếch là điều rất cần thiết.

Giải pháp hiệu quả giúp bạn chỉnh sửa tướng số mũi hếch hiệu quả

Để sửa mũi hếch nhanh chóng và hiệu quả có rất nhiều cách, chẳng hạn như nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Tuy nhiên, phương pháp được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ khuyên dùng hiện nay chính là nâng mũi S line. Bởi lẽ, nâng mũi S line là giải pháp toàn diện giúp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn khắc phục hoàn toàn chiếc mũi hếch và lưu giữ được vĩnh viễn.

giải pháp sửa mũi hếch

Giải pháp sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi S line

Nâng mũi S line không chỉ là sự kết hợp tuyệt vời của sụn tự thân và sụn sinh học định hình giúp nâng cao sống mũi mà còn là phương pháp tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi khác nhau, giúp bạn sửa mũi hếch nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, nâng mũi S line còn giúp bạn thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, chỉnh sửa mũi khoằm, mũi ngắn... và có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Địa chỉ nâng mũi S line chỉnh sửa mũi hếch

Nếu bạn muốn đi chỉnh sửa mũi hếch của mình bằng phương pháp nâng mũi S line, bạn có thể lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Tại đây, bạn không chỉ được các bác sĩ khám, tư vấn nhiệt tình mà còn được các bác sĩ trực tiếp thực hiện theo một quy trình khép kín. Tất cả các bước đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, với các trang thiết bị hiện đại và hệ thống công nghệ, kỹ thuật, nâng mũi thẩm mỹ tiên tiến.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sau hơn 15 năm hoạt động đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Góp phần không nhỏ vào sự yêu mến đó chính là sự tâm huyết và yêu nghề của các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế. Không chỉ có vậy, các bác sĩ đều là những người đi đầu trong lĩnh vực nâng mũi, chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên và khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, đặc biệt là mũi hếch.

Hãy đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay hôm nay để được các bác sĩ tư vấn và điều trị trực tiếp. Mọi thắc mắc về sửa mũi hếch cũng như nâng mũi S line, bạn vui lòng liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.