Tiêu chí đánh giá chất liệu nâng mũi đạt chuẩn

chat lieu nang mui dat chuan

chat lieu nang mui dat chuan

Để có được một ca nâng mũi thành công thì chất liệu nâng mũi an toàn và hiệu quả là điều rất quan trọng cùng tìm hiểu một số tiêu chí giúp bạn xác định một chất liệu nâng mũi đạt chuẩn.

Nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến và là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất hiện nay. Để có được một ca nâng mũi thành công thì chất liệu nâng mũi an toàn và hiệu quả là điều rất quan trọng. Vậy làm thế nào để có thể xác định được chất liệu nâng mũi an toàn và đạt chuẩn? Cùng tìm hiểu một số tiêu chí giúp bạn xác định một chất liệu nâng mũi đạt chuẩn.

chất liệu nâng mũi đạt chuẩn

Chất liệu nâng mũi đạt chuẩn

Theo thống kê của các nhà nghiên cứu, hầu hết các trường hợp gặp phải biến chứng sau khi nâng mũi đều là do dị ứng chất liệu hoặc do chất liệu không tương thích… Điều này càng chứng tỏ rằng để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo và cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, việc lựa chọn chất liệu là vô cùng quan trọng. Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây để đánh giá:

 Chất liệu đó phải được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và thân thiện với cơ thể

Chất liệu nâng mũi được các chuyên gia đảm bảo thân thiện và an toàn cho cơ thể là tiêu chí quan trọng để xác định một chất liệu nâng mũi có tốt hay không. Các chuyên gia đều là những người có trình độ chuyên môn cao, bởi vậy họ có thể dễ dàng đánh giá được đâu là chất liệu nâng mũi tốt nhất. Bởi vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về ý kiến của các chuyên gia để tránh sử dụng các chất liệu nâng mũi không tốt, không thân thiện với cơ thể. Nếu chất liệu nâng mũi không thân thiện và không có độ thích ứng cao với cơ thể sẽ rất dễ gây dị ứng và biến chứng nguy hiểm, bạn cũng sẽ cảm thấy đau trong và sau khi điều trị, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn đến "mất mũi".

 Chất liệu nâng mũi phải có độ bền cao

Độ bền cao cũng là một tiêu chí rất quan trọng, giúp bạn duy trì thời  gian lưu giữ mũi sau khi nâng mũi. Chất liệu mũi thường có hình chữ L giúp nâng cao sống mũi và đầu mũi. Các chất liệu sụn nâng mũi này thường được ở dạng đúc sẵn, bởi vậy nó sẽ rất bền, dai và giúp bạn giữ mũi lâu hơn.

 Chất liệu nâng mũi phải đảm bảo tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên

Một trong những điều kiện để đánh giá chất liệu nâng mũi đó là khả năng tạo hình. Một chất liệu nâng mũi đạt chuẩn có nghĩa là nó phải có khả năng tạo hình cao và có khả năng nâng cao sống mũi hiệu quả, giúp dáng mũi sau khi nâng mềm mại và đẹp tự nhiên.

 Có độ mềm dẻo nhất định

Chất liệu nâng mũi đạt chuẩn phải có độ mềm dẻo nhất định giúp mũi đẹp hơn và mềm mại hơn. Trong các chất liệu nâng mũi thì chất liệu nhân tạo thường có đặc tính mềm dẻo, có tính linh hoạt cao và dễ định hình. Bởi vậy các chất liệu này đã được áp dụng từ rất lâu và hiện vẫn đang được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.

 Có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo, chi phí hợp lý

Nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của chất liệu nâng mũi là hai điều kiện rất quan trọng để có một chất liệu đạt chuẩn. Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành và có hạn sử dụng. Chi phí của chất liệu cũng là một tiêu chí xác định chất liệu nâng mũi đạt tiêu chuẩn.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bạn có thể gọi đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị tại hai cơ sở 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ.