Sửa mũi có đau không và chi phí hết bao nhiêu

sua mui co dau khong

sua mui co dau khong

Em đang có ý định đi sửa mũi để cải thiện chiếc mũi ngắn, thấp và to bè của mình. Nhưng vì em rất sợ đau nên em muốn hỏi trước là sửa mũi có đau không ạ?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em đang có ý định đi sửa mũi để cải thiện chiếc mũi ngắn, thấp và to bè của mình. Nhưng vì em rất sợ đau nên em muốn hỏi trước là sửa mũi có đau không và chi phí hết bao nhiêu ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

(Hoàng Thúy An, Hải Dương)

tay chi huong 2 Nâng mũi bọc sụn có đau không

Trả lời:

Chào bạn Thúy An! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Ngày nay, công nghệ phẫu thuật sửa mũi ngày càng phổ biến, giúp con người có một chiếc mũi cao thanh tú và một gương mặt hài hòa, đường nét. Sửa mũi là giải pháp chỉnh sửa lại hình dáng và kích thước mũi bằng nhiều phương pháp và kỹ thuật khác nhau. Sau khi sửa mũi, bạn sẽ có một chiếc đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo, không gây xâm lấn và không gây hại cho cơ thể cũng như các chức năng của mũi. Với những ưu điểm vượt trội của mình, sửa mũi đã được các chuyên gia và nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Sửa mũi có đau không

Sửa mũi có đau không

Sửa mũi có đau không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sửa mũi không hề gây đau rát trong suốt quá trình điều trị. Trước khi thực hiện bất kỳ một phương pháp, một kỹ thuật sửa mũi nào, các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị, đợi thuốc tê ngấm vào cơ thể rồi mới thực hiện. Bên cạnh đó:

  • - Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, tuy nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhưng mọi quy trình nâng mũi đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng với sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm.
  • - Quy trình thực hiện sửa mũi an toàn, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế
  • - Các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đều là những người có trình độ cao, được đào tạo bài bản về y khoa và thẩm mỹ tại trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Ths - bác sĩ Phạm Thị Thu Hà và Ths - bác sĩ Nguyễn Chí Thanh đều là những bác sĩ đã từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc và là thành viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc - quốc gia sản sinh ra kỹ thuật sửa mũi. Bên cạnh đó, Ths - bác sĩ Nguyễn Chí Thanh còn là giảng viên lâu năm khoa phẫu thuật tạo hình của Đại học Y Hà Nội. Với đôi bàn tay khéo léo, linh hoạt và có con mắt thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ giúp bạn có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên và hòa với khuôn mặt một cách nhanh chóng và không gây đau rát.
  • - Thời gian thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, chỉ sau 60-90 phút, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp như ý muốn. Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi tại nhà, giúp bạn giảm đau và hạn chế được các biến chứng xảy ra.

Sửa mũi hết bao nhiêu ?

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, sửa mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp bạn đã sử dụng trước đó. Giá nâng mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh:

STT TÊN DỊCH VỤ CHI PHÍ
1 Nâng mũi S line đơn thuần 8-10-12 triệu
2 Nâng mũi S line bọc sụn: 16-18 triệu
3 Nâng mũi S line tái cấu trúc 25-30-45 triệu
4 Nâng mũi bọc sụn E Gotex 45 triệu

Giá sửa mũi sau khi nâng sẽ gấp 1,2-1,5 lần so với các phương pháp nâng mũi bạn đã sử dụng trước đó.

Hy vọng với câu trả lời của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn Thúy An đã cảm thấy hài lòng. Mọi thắc mắc khác của bạn về nâng mũi Hàn Quốc hoặc các dịch vụ thẩm mỹ khác của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội