Phẫu thuật nội soi nâng ngực cho vòng 1 đẹp tự nhiên

Phẫu thuật nội soi nâng ngực cho vòng 1 đẹp tự nhiên
Khổ sở, mất tự tin chỉ vì vòng 1 nhỏ? Giờ đây bạn có thể yên tâm với công nghệ nâng ngực nội soi giúp vòng 1 to, tròn đẹp tự nhiên

Không thể phủ nhận rằng hiện tại, nội soi nâng ngực đang là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng để có vòng một căng tròn. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu và có được vòng một đẹp theo đúng ý muốn khi đi nâng ngực nội soi. Hàng loạt các câu hỏi được khách hàng đặt ra khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh như nâng ngực có đau không, có an toàn không, túi ngực ra sao... Với bài viết dưới đây, Ths - bác sĩ Nguyễn Chí Thanh sẽ tư vấn cho bạn một số vấn đề về nâng ngực nội soi.

Nâng ngực nội soi có phức tạp?

Theo bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, nâng ngực nội soi là giải pháp giúp bạn có vòng một căng tròn tự nhiên, khắc phục các khuyết điểm của ngực nhanh chóng với sự  hỗ trợ của thiết bị nội soi. Tuy là một ca đại phẫu và phải trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe và gây mê toàn thân, nhưng cách thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi lại vô cùng đơn giản và nhanh chóng theo 5 bước an toàn:

Nâng ngực nội soi cho bộ ngực đẹp tự nhiên

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám, tư vấn sau đó giúp bạn lựa chọn túi ngực phù hợp

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể và khoanh vùng điều trị

Bước 3: Gây mê toàn thân để bạn không hề thấy bất kỳ cảm giác gì khi điều trị

Bước 4: Tiến hành nâng ngực nội soi bằng cách tạo khoang ngực và đưa túi độn ngực vào bên trong

Bước 5: Kết thúc điều trị, bác sĩ đóng kín vết mổ và hướng dẫn bạn cách chăm sóc đúng cách tại nhà

Phẫu thuật nâng ngực nội soi dành cho ai?

Nâng ngực thẩm mỹ là giải pháp nhanh chóng giúp bạn có vòng 1 đẹp tự nhiên. Nhưng theo bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, bạn nên tìm hiểu thật kỹ phương pháp này bởi không phải ai cũng có thể thực hiện được. Theo đó, các chị em có thể thực hiện nếu thuộc một số trường hợp sau:

Ngực đẹp tự nhiên sau khi nâng ngực nội soi

- Trường hợp ngực lép, không cân đối

- Tình trạng ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ

- Các trường hợp trên 18 tuổi

- Các trường hợp có đủ điều kiện sức khỏe và muốn nâng ngực nội soi

- Trường hợp đã đi nâng ngực bằng các phương pháp khác nhưng không thành công

- Không bị mắc các bệnh mãn tính, không phải là người mang thai và cho con bú.

Chưa sinh con có thể nâng ngực công nghệ nội soi không

Theo bác sĩ, nếu bạn chưa sinh con bạn vẫn có thể thực hiện nâng ngực công nghệ nội soi được. Bởi lẽ nâng ngực nội soi là giải pháp cải thiện kích thước ngực bằng cách tạo khoang ngực mới và đưa túi ngực vào. Khoang ngực mới tạo nằm tách biệt và không liên quan đến tuyến vú nên sẽ không ảnh hưởng đến khả năng con bú, đồng thời không làm mất cảm giác bầu ngực của bạn.

Nhiều bạn trẻ thắc mắc rằng sau khi nâng mới sinh con thì liệu sau khi sinh ngực có bị chảy xệ. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào cơ địa và cách chăm sóc của bạn. Sau khi sinh, bạn nên mặc áo ngực để ngực được nâng đỡ, đồng thời sử dụng các loại thực phẩm giúp bầu ngực căng tròn để không bị chảy xệ.

Nội soi để nâng ngực có đau và an toàn không

Vấn đề nâng ngực có đau không thì bạn có thể yên tâm rằng trước khi nâng ngực nội soi, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe và gây mê vùng điều trị nên trong quá trình điều trị, bạn sẽ rơi vào trạng thái ngủ mê tạm thời mà không hề gặp bất kỳ rủi ro nào. Chính vì vậy mà trong khi điều trị bạn sẽ không hề cảm thấy bất kỳ một cảm giác nào. Sau khi điều trị, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, chính vì vậy bạn có thể yên tâm.

Khách hàng trước và sau khi nâng ngực nội soi

Theo bác sĩ, túi ngực được sử dụng trong nâng ngực nội soi là loại túi ngực được các tổ chức y tế và thẩm  mỹ uy tín  quốc tế như FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, đồng thời rất thân thiện và có khả năng kết dính cao, vì thế mà nó không gây kích ứng và không bị đào thải.

Mọi thao tác nâng ngực nội soi đều được thực hiện với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Đầu thiết bị nội soi gắn camera kết nối với màn hình có khả năng phóng đại vùng điều trị lên gấp nhiều lần, giúp các bác sĩ thực hiện các thao tác nâng ngực. Điều đó có nghĩa các vùng xung quanh sẽ không bị gây xâm lấn và không hề làm ảnh hưởng đến các chức năng của bầu ngực, hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn vẫn nên tìm hiểu xem nâng ngực nội soi ở đâu đẹp tự nhiên và uy tín để có được vòng 1 đẹp và an toàn nhất có thể.

Trên đây là một số lời tư vấn của bác sĩ Nguyễn Chí Thanh về một số vấn đề của nâng ngực nội soi. Mọi thắc mắc về nâng ngực nội soi bạn vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được các nhân viên tư vấn tại thammybacsihathanh.com giải đáp thắc mắc.